Công nghệ Petit Lady giúp se khít vùng kín, 'hồi xuân' âm đạo thâm đen hay giãn rộng trở lại như tuổi đôi mươi.

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng có nguy cơ đối diện với sự nhàm chán chốn phòng the. Làm gì để nhập cuộc hào hứng và thăng hoa trong 'chuyện ấy' là một trong những mối quan tâm của chị em.

Thủ phạm khiến "chuyện yêu" như “cơm nguội”

Phái đẹp thuộc nằm lòng các bí quyết giúp đời sống gối chăn thăng hoa như thay đổi không gian yêu, thử các tư thế mới… nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh ân ái như nghĩa vụ. Có 1001 lý do khiến "chuyện ấy" trở nên miễn cưỡng và nhàm chán. Nếu vấn đề của độ tuổi 20 là thiếu kinh nghiệm tình dục, của tuổi 30, 40 là sự xuống cấp của cơ thể sau sinh thì ở tuổi 50, trở ngại lớn nhất là “kẻ thù” tiền mãn kinh.

Tuy mỗi lứa tuổi phải đối diện với một vấn đề khác nhau nhưng 80% phụ nữ đều thừa nhận đời sống tình dục nhàm chán vì vùng kín thâm đen, chảy nhão - tình trạng đặc biệt dễ gặp ở phụ nữ sau sinh và trung niên. Tự ti về vùng kín khiến chị em "lâm trận" trong lo lắng, cảm xúc không trọn vẹn khiến cuộc yêu không được như mong muốn. Chưa kể, âm đạo lỏng lẻo, kém hồng hào dễ khiến đối tác mất hứng, không đạt khoái cảm. Sự xa cách lứa đôi dần dần giết chết xúc cảm yêu đương, là nguồn cơn dẫn đến rạn nứt gia đình.

polyad

Tự ti về vùng kín thâm đen khiến chị em ngại gần gũi chồng.

Trong các nguyên nhân khiến vùng kín thâm đen, yếu tố bẩm sinh chỉ chiếm 10%, còn lại là do quá trình mang thai, sinh nở, tần suất quan hệ tình dục và thay đổi nội tiết tố. Khi mẹo tân trang vùng nhạy cảm từ nguyên liệu tự nhiên hay bài tập không đem lại hiệu quả, nhiều chị em cam chịu, chấp nhận sống chung với sự xuống cấp vùng kín, cuộc sống tình dục không thỏa mãn.

Bí quyết để luôn thăng hoa ở mọi lứa tuổi

Sự ra đời của Petit Lady - công nghệ làm hồng và se khít vùng kín hiện đại có tác dụng giúp âm đạo thâm đen hay giãn rộng đều có thể “hồi xuân”, mới mẻ như tuổi đôi mươi.

Petit Lady là phương pháp kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau bằng năng lượng xung dài 1.000nm. Thông qua hiệu ứng quang nhiệt, các bó collagen nằm ở cơ âm đạo bị co cuộn lại, rút gọn tối đa diện tích thành âm đạo. Nhờ vậy, chỉ sau liệu trình ngắn từ 3 đến 5 buổi, âm đạo thu hẹp, trở về kích thước ban đầu, toàn bộ cấu trúc tổng thể có độ đàn hồi, săn chắc tự nhiên. Dưới tác động của tia laser, âm đạo được làm sạch đến 96%, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, viêm nhiễm.

polyad

Ứng dụng sóng laser lạnh trong Petit Lady giúp tái tạo cấu trúc thành âm đạo.

Chia sẻ về khả năng trẻ hóa môi lớn, môi bé của Petit Lady, bác sĩ Bùi Phương Anh (hiện công tác tại Viện thẩm mỹ Lavender) cho biết, hệ thống năng lượng đa vi xung với bước sóng 2940 nm bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, loại bỏ gốc sắc tố melanin, kích thích tăng sinh collagen, elastin tự nhiên vùng kín hồng hào, hết nhăn nheo và da thừa chảy nhão.

Không chỉ giúp âm đạo siết chặt và hồng hào, tần số sóng âm trong Petit Lady còn kích thích tuyến nhầy bên trong âm đạo hoạt động mạnh mẽ, gia tăng tiết dịch giúp âm đạo hết khô hạn, trẻ hóa hệ thống dây thần kinh ở vùng nhạy cảm, giúp chị em lấy lại cảm xúc yêu như ngày đầu.

Video phương pháp thu nhỏ, trẻ hóa vùng kín tại Lavender

Petit Lady trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật, không chảy máu và chỉ cần kiêng quan hệ tình dục trong 24 giờ.

Nhờ những đặc điểm vượt trội, công nghệ này trở thành phương pháp giúp phụ nữ mọi lứa tuổi trải nghiệm cảm giác yêu đương thăng hoa thuở đôi mươi.

“Ban đầu, tôi rất ngại khi nhắc đến chuyện đi se khít vùng kín nhưng cuộc sống vợ chồng nhàm chán là động lực lớn nhất. Thời gian thực hiện nhanh, tôi không cảm giác khó chịu hay đau đớn và kết quả đúng như kỳ vọng. Chồng tôi rất bất ngờ khi gần gũi vợ, tình cảm cũng bền chặt gắn bó hơn”, chị Minh Trang (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Từ nay đến hết 30/10, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ chuyển giao công nghệ Petit Lady tặng phái đẹp ưu đãi 30% khi tham gia 2 lần liệu trình làm hồng và se khít vùng kín Petit Lady. Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6686 để được tư vấn cụ thể hoặc xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 19006686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.