Uống 2-3 lít nước mỗi ngày, thực hiện chế độ ăn lành mạnh, chăm vận động và sử dụng thực phẩm chức năng có thể giúp phái đẹp sở hữu thân hình chuẩn.

Thừa cân luôn là mối quan tâm và lo ngại của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Nó không những gây ra mặc cảm tâm lý mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Vì thế, các biện pháp giảm cân an toàn hiệu quả luôn là chủ đề được chị em tìm kiếm nhiều. Dưới đây là một số biện pháp bạn có thể dễ dàng áp dụng.

Loại bỏ cảm giác đói

Là một trong những phương pháp kiểm soát cân nặng hiệu quả. Một số cách có thể giúp bạn quên đi cảm giác đói là nhai kẹo cao su, nhâm nhi đồ uống, chơi game hoặc đơn giản hơn là sử dụng các loại thực phẩm chức năng, giúp hạn chế cảm giác đói nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Áp dụng những biện pháp trên, cân nặng của bạn sẽ được cải thiện trông thấy.

Uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày

Uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày góp phần tăng cường trao đổi chất, hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp cơ thể đốt cháy một lượng calo đáng kể. Theo đó, chỉ với 8 ly nước, bạn có thể giảm từ 200 đến 300 calo. Để việc uống nước đạt hiệu quả, bạn nên uống một ly nước trước mỗi bữa ăn 30 phút.

Thực hiện bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh

Không cần ăn kiêng quá mức, nhịn đói hoặc detox nhiều ngày, bạn cần điều chỉnh các loại thức ăn trong bữa ăn với liều lượng hợp lý, tuân theo nguyên tắc: giảm bột đường, giảm chất béo, đủ đạm, tăng cường đầy đủ chất dinh dưỡng.

bi-quyet-thon-gon-voc-dang-trong-90-ngay

Kiểm soát cân nặng không chỉ vì thẩm mỹ mà còn vì mục đích sức khỏe.

Chăm vận động

Nhiều người vì quá bận rộn, không có thời gian luyện tập thể thao và lười đến các phòng tập. Tuy nhiên, giờ đây bạn không còn phải lo lắng, chẳng cần vất vả “hì hục” tập luyện mà vẫn có thể đốt cháy calo như thường. Bạn có thể hóp bụng bất cứ lúc nào, đây là cách hữu hiệu để giảm mỡ thừa ở bụng. Thay vì dùng thang máy, bạn có thể chuyển sang dùng thang bộ, vừa không phải chen chúc xếp hàng, vừa giúp đốt cháy calo.

Bên cạnh đó, tích cực làm việc nhà cũng giúp bạn đốt calo (lau nhà tiêu hao 130 kcal, dọn dẹp 170 kcal, hút bụi 130 kcal...). Tuy nhiên, kiểm soát cân nặng là quá trình phức tạp, bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Đặc biệt là vấn đề lão hóa ở các nhóm gen liên quan đến kiểm soát cân nặng khiến chúng ta khó có thể thon gọn vóc dáng.

ageLOC TR90 - giải pháp giúp kiểm soát cân nặng

Công nghệ kiểm soát biểu hiện gen là bước phát triển mới trong việc kiểm soát cân nặng và là bước tiến lớn trong ngành khoa học chống lão hóa. Những nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, gen đóng vai trò nhất định trong việc định hình vóc dáng cơ thể, tác động đến việc trao đổi chất và hình thành cơ bắp.

Tập luyện giúp cơ thể giải phóng năng lượng, thực chất là tác động đến cấu trúc gen, giúp hình thành cơ bắp từ đó đốt cháy calo. Phát hiện này giúp các nhà khoa học tạo ra công nghệ ageLOC giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Công nghệ ageLOC từ Nu Skin dựa trên khoa học biểu hiện gen tiên tiến, ứng dụng trong bộ sản phẩm mới ageLOC TR90. Với ageLOC TR90, việc kiểm soát cân nặng đã không còn là nỗi “ám ảnh” mà trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bạn chẳng cần “thở dốc” tại các phòng tập gym, không cần phải ép mình ăn kiêng, nhịn đói quá mức mà vẫn có thể giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả. Bằng cách áp dụng chế độ ăn uống đơn giản, khoa học, duy trì lối sống năng động và sử dụng bộ sản phẩm ageLOC TR90, bạn vẫn có thể sở hữu một thân hình hoàn thiện, tự tin diện những bộ cánh tôn dáng chỉ sau 90 ngày sử dụng.

Ứng dụng công nghệ chống lão hóa ageLOC giúp trẻ hóa các nhóm gen liên quan đến kiểm soát cân nặng hiệu quả như: đốt mỡ, tạo cơ, kiểm soát thèm ăn. Khi sử dụng bộ sản phẩm này, không chỉ vóc dáng mà toàn bộ cơ thể bạn cũng được cải thiện rõ rệt. 

bi-quyet-thon-gon-voc-dang-trong-90-ngay-1

Bộ sản phẩm ageLOC TR90 là giải pháp đơn giản và hiệu quả, giúp phái đẹp tự tin hơn với vóc dáng của mình

Bộ sản phẩm ageLOC TR90 bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng, bao gồm 5 sản phẩm dinh dưỡng: thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC TR90 JumpStart; TR90 Complex; TR90 Control; TR90 TrimShake hương vani hoặc sôcôla và LifePak.

Để phát huy được hết tác dụng của ageLOC TR90, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, một số bài tập thể dục đơn giản, không quá cầu kỳ hoặc tốn sức. Đặc biệt, bạn nên dành 30 phút mỗi ngày cho bài tập dưới đây để có kết quả cảm cân hiệu quả.

* Video: Bài tập eo, bụng và đùi

Liên hệ: Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam
Địa chỉ: 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 083.9324300
Website: nuskin.com/vn
Facebook: Yspanliveyoungvn

(Nguồn: Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.