Thứ ba, 25/10/2016 11:00 GMT+7

Với thiết kế theo phong cách 'timeless design', cổ điển, đa sắc màu, túi xách và đồng hồ Chameleon chinh phục hầu hết các tín đồ thời trang.

polyad

Mùa mốt thu đông 2011 - 2012, dòng túi Chameleon ra mắt trên toàn thế giới và được ưa chuộng tại thị trường châu Á như Singapore, Hong Kong… Thiết kế lấy tên từ một nhánh tắc kè hoa cấp cao thuộc họ nhà thằn lằn, sống chủ yếu trong môi trường có điều kiện ấm áp từ rừng mưa cho đến sa mạc nóng bỏng. 

polyad

Ý tưởng lấy tên Chameleon cho dòng túi này bắt nguồn từ những mẫu thiết kế đầu tiên đều được làm từ da của chính loài tắc kè hoa Chameleon. Ban đầu, hãng cho ra đời phiên bản đơn sắc như đen, trắng, đỏ… Tiếp sau là phiên bản tri-colour với những mảng màu khác nhau phốt kết hợp, đan xen hài hòa tựa như tập tính biến đổi đa sắc màu để thích nghi với môi trường sống của loài tắc kè hoa Chameleon.

polyad

Tại xưởng sản xuất của Fendi, những người thợ bậc thầy phải dày công nghiên cứu tìm ra phương pháp xử lý tối ưu để tạo ra sản phẩm có màu sắc tinh tế nhưng vẫn giữ được những giá trị nguyên bản. Da thằn lằn được Fendi sử dụng chủ yếu là loài tắc kè hoa quý đến từ Madagascar, Hawaii, Florida hay Sri Lanka - nơi cho chất lượng da tốt, đường vân rõ và đều nhau. Sau này, hãng đã lựa chọn thêm những loại da khác như bê, cừu, cá sấu… nhằm tạo nên sự phong phú cho bộ sưu tập.

polyad

Tiếp nối thành công này, năm 2015, Fendi Timepieces cho ra đời dòng đồng hồ cùng tên và cùng ý tưởng với dòng túi Chameleon trước đó.

polyad

Thiết kế thân vỏ ôm vừa vặn cổ tay người đeo, mang hình ảnh của chiếc khóa túi xách cổ điển.

polyad

Cổ điển mà thời thượng, thanh lịch mà vẫn tinh nghịch, mỗi chiếc đồng hồ là một gạch nối, gắn kết giữa tay nghề chế tác giàu truyền thống với những chất liệu xa xỉ đặc trưng của Fendi. 

polyad

Phần điêu khắc hai chữ "F" trên thân đồng hồ đầy quyến rũ.

polyad

Dây đeo chất liệu da với các tông màu sang trọng như đen, nâu, đỏ, trắng, xanh hay cá tính, trẻ trung cùng dòng chữ "Fendi Roma" mang phong cách graffiti. 

polyad

Thiết kế đồng hồ Fendi mang trong mình tầm nhìn di sản thế kỷ.

polyad

Hà Anh quyến rũ với chiếc đồng hồ Fendi dây đeo màu cam nổi bật.

(Nguồn: Fendi)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.