Thứ sáu, 28/10/2016 09:00 GMT+7

Những món trang sức được kết hợp tinh tế, hài hòa với màu son môi và trang phục sẽ giúp bạn thể hiện khéo léo cảm xúc của chính mình.

polyad

Nếu bạn cảm thấy yêu đời hơn vào những ngày thu đẹp trời, hãy chọn cho mình màu son cam nhẹ nhàng và những món trang sức bạc mảnh dẻ, nhỏ xinh hình trái tim hay nơ. 

polyad

Combo này giúp tôn vẻ đẹp mong manh của các cô nàng. Để tạo điểm nhấn, bạn nên lựa chọn trang phục đơn sắc hay có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng.

polyad

Coco Chanel từng nói "Nếu bạn buồn, hãy mua và tô thêm son để tiếp tục chiến đấu". Khi phải đối mặt với áp lực trong cuộc sống, nàng có thể khoác lên màu son đỏ tươi cùng bộ trang sức bạc dạng mắt xích bản to độc đáo để thêm tự tin vào chính mình. Sự chắc chắn trong cách lựa chọn trang sức tinh tế, khi mỏng, khi dày đủ để thu hút và tôn vinh vẻ đẹp tự tin của các cô gái.

polyad

Một chút son hồng tươi tắn chào ngày mới cùng bộ trang sức bạc khoen tròn khéo léo khoe tâm trạng tươi vui của bạn. Các thiết kế bạc 925 dạng khoen tròn retro đang trở lại đầy mới mẻ và phá cách.

polyad

Bộ sưu tập trang sức bạc "My Feeling" từ PNJ Silver thổi một làn gió retro đầy xúc cảm vào phong cách thời trang tinh tế của phái đẹp.  

polyad

Các thiết kế đa dạng với chất liệu bạc bóng nhẹ, đủ cho các nàng toả sáng vẻ đẹp riêng.

bi-quyet-mix-match-trang-suc-bac-cung-son-moi-6

Kết hợp những món trang sức bạc và son môi mới, bạn sẽ bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ của chính mình. 

polyad

Theo dõi lookbook bộ sưu tập "My Feeling" tại đây.

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.