Phương pháp ứng dụng kỹ thuật nội soi khép kín nên không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo, không sưng bầm và đạt tính thẩm mỹ cao. 

Nhịp sống hối hả, bận rộn khiến mọi người không có thời gian nghĩ đến bản thân và quên đi việc chăm sóc cơ thể. Hiểu được tâm tư của khách hàng, Viện thẩm mỹ Duy Thiện đã nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật cắt mí mini, giúp chị em không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thẩm mỹ mà vẫn sở hữu được nét đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện với tiêu chí "3 không": không sưng; không sẹo; không cần thời gian nghỉ dưỡng nhưng kết quả tồn tại lâu dài.

Cắt mí Mini Eyelid trở thành công nghệ an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Phương pháp này ứng dụng kỹ thuật nội soi khép kín trong quá trình can thiệp nên không đau, không để lại sẹo, không sưng, bầm và đạt tính thẩm mỹ cao. 

polyad

Sonoko Thùy Chi trước và sau khi tạo mí với phương pháp Mini Eyelid.

Cắt mí Mini Eyelid có nhiều ưu điểm sau:

Thao tác nhanh: với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn, bác sĩ sẽ canh đo chính xác vị trí, tiến hành tạo mí cho khách hàng bằng kỹ thuật nội soi ít xâm lấn, hạn chế tối đa tổn thương, sưng, bầm sau khi làm đẹp.

polyad

Trước và sau khi tạo mí Mini Eyelid.

Kết quả lâu dài: khác với bấm mí, bác sĩ sẽ kết đính cơ nâng mi với nhiều điểm, để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đồng thời, lượng mỡ dư thừa được lấy ra tương đối để giúp cho đôi mắt bạn trở nên hài hòa.

Sự khác biệt: trong khi các kỹ thuật cắt mí công nghệ cũ phải tạo đường rạch dài thì phương pháp cắt mí Mini Eyelid đem lại những trải nghiệm khác biệt: đường đi nội soi ngắn, ít xâm lấn nên không thấy sẹo.

polyad

Quỳnh Như trước và sau khi tạo mí Mini eyelid.

Viện thẩm mỹ Duy Thiện là một trong những cơ sở làm đẹp luôn cập nhật các kỹ thuật tiên tiến trong thẩm mỹ nội khoa, đồng thời, trung tâm cũng liên tục cải tiến phương pháp làm đẹp, từ đó áp dụng cho khách hàng để có kết quả phù hợp và tự nhiên, giúp nhiều người thay đổi số phận, tự tin hơn trong cuộc sống.

Viện thẩm mỹ Duy Thiện

Hotline: 19001783 - 0903.929.227

25B Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Duy Thiện)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.