Cơ hội trải nghiệm miễn phí một trong 4 dịch vụ: laser trẻ hóa da, triệt lông công nghệ cao, xóa nhăn - tan bọng mắt Super Hifu, tư vấn phác thảo dáng mày tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Hà Nội.

Trong 4 ngày, từ 28/10 đến 31/10, người dân thủ đô bị thu hút bởi sự xuất hiện của dàn xe mui trần trên nhiều tuyến phố. Nổi bật là logo Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và slogan “Đẹp mãi với thời gian” cùng sự có mặt của các nữ PG duyên dáng trong bộ váy ôm sát. Nhiều chị em bất ngờ khi nhận được phiếu mời tham dự trải nghiệm miễn phí các dịch vụ làm đẹp hiện đại từ dàn siêu xe này.

polyad

Dàn siêu xe gây chú ý trên đường phố Hà Nội những ngày qua.

Đây là hoạt động Roadshow nằm trong chuỗi sự kiện “Làm đẹp 0 đồng” do Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung triển khai mừng sinh nhật một tuổi chi nhánh Ngọc Dung Hà Nội.

Hàng nghìn chị em có cơ hội trải nghiệm miễn phí một trong 4 dịch vụ làm đẹp cao cấp: Laser trẻ hóa da, triệt lông công nghệ cao, xóa nhăn - tan bọng mắt bằng năng lượng Super Hifu, tư vấn vẽ phác thảo dáng mày trong “Ngày hội trải nghiệm vẻ đẹp hiện đại cùng Ngọc Dung” từ 8h đến 16h ngày 6/11 tại chi nhánh 150 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

polyad

Thư mời trải nghiệm dịch vụ miễn phí được trao tận tay phái đẹp Hà Nội.

Ngoài ra, 19h ngày 12/11 tại khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ diễn ra đêm “Dạ tiệc mừng sinh nhật” với sự tham gia của ca sĩ Lưu Hương Giang. Đặc biệt, khách mời còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà có tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.

polyad

Hàng loạt chương trình mừng một năm thành lập chi nhánh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Hà Nội.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín, có thâm niên hơn 18 năm với 8 chi nhánh trên toàn quốc. Là chi nhánh thứ 7 của hệ thống này, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Hà Nội thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hàng tuần, giúp chị em có cơ hội làm đẹp với mức phí ưu đãi.

Liên hệ: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Hà Nội: 150 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng
TP HCM: 40 đường 3/2, phường12, quận10
Hải Phòng: 205B Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu
Nha Trang: 41A Quang Trung, phường Lộc Thọ
Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3
Biên Hòa: 74 đường 30 Tháng 4, phường Trung Dũng
Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều
Hotline: 18006377
Website: thammyvienngocdung.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.