Hai người đẹp 'lời qua tiếng lại' về chuyện hậu trường đêm diễn 29/10 tại Hà Nội.

Sau show diễn tại Hà Nội cuối tuần qua, Minh Tú và Lan Khuê trở thành hai cái tên được dư luận quan tâm bởi câu chuyện “đổi đồ”. Những dòng bức xúc của Minh Tú trên Facebook vô tình để lộ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức và “đá đểu” hoa khôi Lan Khuê.

Minh Tú chia sẻ: “Sau khi fitting đồ và tập chương trình, sát giờ diễn tôi mới biết phải đổi đồ mà không được báo trước. Chỉ có chị thay đồ nói là phải thay đổi trang phục diễn. Khi hỏi lý do thì chị ấy nói không biết, bên trên kêu vậy, chị chỉ phụ thay đồ nên cũng không rõ. Lúc đó tôi cũng không biết mình đã đổi đồ cho ai, khi ra diễn mới hay”.

lan-khue-minh-tu-gay-on-ao-ve-chuyen-doi-do

Minh Tú chia sẻ, trong nhiều năm đi diễn cô chưa từng làm điều gì sai, chưa từng đòi hỏi điều gì quá đáng. Việc bị đổi đồ khiến cô khó hiểu và dẫn đến thắc mắc. Cô cũng không muốn nhắc đến chuyện này vì phần đông khán giả đều cho rằng bức xúc của cô là không đúng.

Theo Minh Tú, cô luôn nghĩ rằng, mỗi show diễn, không cần quan tâm đến vị trí, bộ trang phục đó như thế nào, miễn thể hiện đúng ý đồ của nhà thiết kế và làm toả sáng cho bộ trang phục là điều thành công. Ở show diễn lớn với sự đầu tư hoành tráng về cả mặt hình ảnh lẫn chuyên môn hiếm khi xảy ra tình trạng đổi đồ trước giờ diễn, sau khi đã fitting. Vì vậy, việc thay đổi này khiến Minh Tú rất khó xử, không tránh khỏi ảnh hưởng đến tâm lý của cô trước show diễn. “Ai cũng muốn hoàn thành công việc và muốn show diễn được kết thúc thành công. Tôi chỉ thắc mắc về việc thay đổi giờ chót và khiến nhiều yếu tố khác bị ảnh hưởng, đơn thuần chỉ vậy thôi".

lan-khue-minh-tu-gay-on-ao-ve-chuyen-doi-do-1

Lan Khuê xuất hiện trong vị trí vedette của chương trình. Hoa khôi khoác trên mình mẫu trang phục đã được đổi cho Minh Tú trước giờ biểu diễn.

Trước bức xúc của Minh Tú, Lan Khuê cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Đồ là khách hàng tự đổi, chứ em không có kêu đổi. Em thích cái bộ của em hơn nhưng mà catwalk director và khách hàng yêu cầu đổi. Chị có thể hỏi. Khổ tâm ghê”.

Theo Lan Khuê, cô chỉ làm theo yêu cầu của ban tổ chức và không muốn nói tới nói lui chuyện này. Cô thấy, chuyện nhỏ nhưng mọi người góp lời khá nhiều. Người đẹp xin phép không lên tiếng về chuyện đổi đồ và câu trả lời rõ ràng nhất thuộc về nhãn hiệu tổ chức chương trình.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.