Nhờ nâng ngực Y-line với túi độn tròn, độn cằm V line và nâng mũi S line 3D, Minh Tuyết ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.

Trước đây, DJ Minh Tuyết (Hà Nội) từng sở hữu khuôn mặt thô và vóc dáng mất cân đối. Ngày còn nhỏ, bạn bè thường trêu cô "hai lưng” vì vòng một lép xẹp, kém hấp dẫn. Tuy chưa ý thức được việc phải làm đẹp nhưng Minh Tuyết từng rất xấu hổ và dần hiểu được lý do mình bị chọc ghẹo. Khuôn mặt góc cạnh cùng chiếc mũi to khiến cô tự ti về ngoại hình và ngại tiếp xúc với mọi người.

co-gai-lot-xac-ngoai-hinh-tro-thanh-dj-noi-tieng-nho-thm-my

Khuôn mặt nhiều khuyết điểm cùng vòng một kém hấp dẫn khiến Minh Tuyết mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Lớn lên với niềm đam mê âm nhạc, Minh Tuyết quyết tâm trở thành DJ tài năng nhưng lần nào đi xin việc, cô cũng thất bại, bởi nghề này đòi hỏi phải có ngoại hình nóng bỏng và gợi cảm. Cô nàng từng bị trầm cảm vì chuỗi ngày dài thất nghiệp, đau khổ vì hạn chế ngoại hình.

Sau đó, cô học nghề trang điểm để được tiếp xúc với những nữ DJ khác, học hỏi và có cơ hội tiếp cận với dàn nhạc. Những lúc chứng kiến bạn bè diện đồ sexy, thân hình nóng bỏng và được khán giả hưởng ứng, cô nàng 9x lại càng tủi thân hơn. Điều ấy thúc đẩy cô quyết tâm theo đuổi ước mơ, thay đổi bản thân bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Tuyết chỉ dám âm thầm thực hiện việc phẫu thuật vì sợ gia đình phản đối. Qua nhiều nguồn thông tin, cô lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - địa chỉ làm đẹp uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Cô tin tưởng Kangnam vì nơi đây có sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và luôn liên kết, hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng từ xứ sở kim chi.

co-gai-lot-xac-ngoai-hinh-tro-thanh-dj-noi-tieng-nho-thm-my-1

Tuyết DJ lột xác hoàn toàn với phương pháp nâng ngực Y-line

Các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định lý do vòng một của cô chưa được gợi cảm là do ngực bị lép, không có độ nhô và nửa trên bầu ngực không đầy. Các bác sĩ đã tư vấn, đưa ra giải pháp giúp Minh Tuyết sở hữu dáng ngực đầy đặn, tự nhiên là nâng ngực Y-line với túi độn tròn.

Bên cạnh đó, nữ DJ 9x được phẫu thuật theo công thức tỷ lệ "vàng" trên khuôn mặt, phần cằm góc cạnh được áp dụng công nghệ độn cằm V line, sống mũi ngắn, đầu to bè sẽ được xử lý bằng công nghệ nâng mũi S line 3D.

Sau phẫu thuật, cuộc sống của Minh Tuyết đã thay đổi hoàn toàn. Cô sở hữu vóc dáng hút hồn với bầu ngực đầy đặn, căng tràn sức sống. Người thân, bạn bè không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của cô.

Thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp và tài năng... giúp Minh Tuyết gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp DJ. Cô nhận được nhiều lời mời, hàng loạt show diễn tại quán bar lớn và thường xuyên lưu diễn tại Singapore.

co-gai-lot-xac-ngoai-hinh-tro-thanh-dj-noi-tieng-nho-thm-my-2

Minh Tuyết thường xuyên được mời đi lưu diễn ở nước ngoài, hình ảnh mới nhất của nữ DJ với vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút.

Câu chuyện và sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của DJ Minh Tuyết đã khẳng định một điều: “bạn không thể đạt được mục tiêu mới nếu không thay đổi chính mình”.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã giúp nhiều chàng trai, cô gái “lột xác” ngoại hình và thành công hơn trong cuộc sống. Những câu chuyện éo le về cuộc đời và số phận của những người kém may mắn khi sở hữu ngoại hình khiếm khuyết được đăng tải trong chuyên mục "Hành trình thay đổi chân dung". Xem chi tiết tại đây.

Bạn cũng có thể là người tiếp theo may mắn nhận được tấm vé thay đổi cuộc đời nhờ những suất phẫu thuật thẩm mỹ từ Kangnam: ưu đãi tới 50 % chi phí thẩm mỹ da và spa; 30% chi phí thẩm mỹ Hàn Quốc; 15% chi phí thẩm mỹ vóc dáng cùng hàng nghìn phần quà có giá trị. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Website: benhvienthammykangnam.vn
Hotline (24/7): 1900.6466
Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.