Giảm 17kg, bụng phẳng, eo thon… là điều khó tin đối với một bà mẹ 33 tuổi vừa trải qua lần sinh thứ 2, nhưng Lưu Hương Giang đã làm được điều ấy.

Những người gần gũi Lưu Hương Giang đều biết đến câu cửa miệng "Tôi không thể chấp nhận được chuyện mình béo” của cô. Vì thế, việc nữ ca sĩ tăng hơn 17kg khi mang bầu cũng nằm ngoài tầm kiểm soát, bởi đặc điểm cơ thể của cô là khung xương to, rất dễ tích mỡ.

polyad

Dù giữ gìn vóc dáng thanh mảnh suốt thời gian trước đó, nhưng với đặc điểm dáng người khung xương to, Lưu Hương Giang tăng khá nhiều cân khi mang bầu lần 2.

Sau 2 tuần sinh em bé, Lưu Hương Giang nhận được lời mời biểu diễn trong đêm chung kết The Face (chương trình sẽ diễn ra sau 3 tháng kể từ ngày cô sinh con). Đây là sự kiện thu hút sự chú ý về giới người mẫu trong thời điểm ấy, là cơ hội đánh dấu sự xuất hiện trở lại của Lưu Hương Giang trên sân khấu, nhưng cũng là áp lực không nhỏ đối với chuyện giảm cân của cô.

Trao đổi cùng các chuyên gia giảm béo của mình tại Saigon Smile Spa, Lưu Hương Giang được thiết lập lộ trình giảm béo khoa học với kỳ vọng đem lại hiệu quả giảm béo nhanh và an toàn, bao gồm 3 chế độ: áp dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, kết hợp cùng chế độ ăn thấp năng lượng nhưng giàu dinh dưỡng và luyện tập vũ đạo trong ca khúc “Up” mà cô trình diễn.

polyad

Dù cân nặng thừa 5kg so với mục tiêu, nhưng tại đêm chung kết The Face, Lưu Hương Giang vẫn tự tin đốt cháy sàn diễn trong bộ jumpsuit nóng bỏng, khoe đường cong quyến rũ.

Màn biểu diễn thành công trên sân khấu The Face không chỉ đánh dấu sự trở lại của Lưu Hương Giang trong âm nhạc mà còn ghi nhận kỳ tích giảm cân của cô trong quá trình khởi động lại hình ảnh một "fashionista" 33 tuổi có hàng trăm nghìn người theo dõi. 

Sau sự kiện The Face, Lưu Hương Giang tiếp tục sử dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản và đạt mục tiêu giảm 17kg chỉ vài tháng sau lần sinh thứ 2.

Giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản là phương pháp không phẫu thuật, ứng dụng công nghệ RF hiện đại có khả năng chạm tới lớp mỡ sâu 12cm dưới da, lợi dụng đặc tính của điện chuyển ion khiến các phân tử mỡ thừa bị xáo trộn và va đập mạnh vào nhau, gây ra hiện tượng mỡ cứng bị tan lỏng.

Sau đó, các kỹ thuật massage và bấm huyệt đỉnh cao sẽ giúp đẩy lượng mỡ lỏng ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện. Nhờ nguyên tắc đốt cháy mỡ một cách tự nhiên, khoa học, an toàn, phương pháp này giúp Lưu Hương Giang cải thiện cả sức khỏe trong quá trình giảm béo sau sinh.

polyad

Lưu Hương Giang giảm 17kg sau sinh với vóc dáng thon gọn, săn chắc, cùng những đường cong gợi cảm. Xem lộ trình giảm béo của nữ ca sĩ tại đây

Giảm béo tầng sâu Nonfat được tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Nhật Bản McCoy chuyển giao cho hệ thống Saigon Smile Spa từ giữa năm 2016. Đây là phương pháp giảm béo có tỷ lệ thành công tới 99,8%. Xem chi tiết tại đây. 

Khách hàng muốn sử dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản như Lưu Hương Giang, có thể đăng ký các gói ưu đãi “kép” tại Saigon Smile Spa: buổi trải nghiệm chỉ từ 968.000 đồng (giảm 56% so với giá niêm yết), trừ 30% chi phí khi áp dụng một liệu trình giảm béo 10 ngày.

Chương trình chỉ diễn ra trong tuần cuối cùng của tháng 10 và chỉ dành cho 50 khách hàng tại Hà Nội, 50 khách hàng tại TP HCM. Bạn có thể đăng ký nhanh tại đây. 

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.