Bài tập tabata với các set động tác trong 4 phút giúp loại bỏ mỡ thừa vòng hai rất hiệu quả.

Tabata là phương pháp tập luyện cường độ cao, giúp đốt cháy calo trong và ngay cả sau khi tập. Nó là dạng phổ biến nhất của HIIT, là bài tập có cường độ rất cao, giúp cơ thể tiêu hao năng lượng tới độ cực đại. 

Nhờ chăm chỉ tập tabata mà Phương Trinh Jolie có vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Nhờ chăm chỉ tập tabata mà Phương Trinh Jolie có vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Một lượt tabata được thực hiện trong vòng 4 phút với 8 lần lặp lại của các động tác 20 giây với cường độ cao, xen kẽ giữa 10 giây nghỉ. Trước khi tập, cần khởi động làm nóng các cơ và khớp thật kỹ. Tốt nhất là nên bắt đầu với bài tập cardio nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để thư giãn các cơ bắp. 

Phương Trinh Jolie chia sẻ, bài tập bụng tabata là một trong những phương pháp giúp bạn có được vòng eo thon thả trong thời gian ngắn nếu chăm chỉ tập luyện. Bạn có thể tập luyện ngay tại nhà, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, không cần tới phòng gym. 

phuong-trinh-jolie-huong-dan-tap-tabata-giam-mo-bung-1

Tập yoga giúp cô có thể kiểm soát tốt cơ thể, giúp vóc dáng cân đối, điều hòa khí huyết, đồng thời có sức khỏe dẻo dai hơn.

Chia sẻ thêm về bí quyết giữ dáng, người đẹp cho biết, ngoài tập tabata, cô còn dành một giờ để tập yoga mỗi ngày. Yoga giúp cô có thể kiểm soát tốt cơ thể, giúp vóc dáng cân đối, điều hòa khí huyết, đồng thời có sức khỏe dẻo dai hơn. Ngoài ra, cô cũng cắt giảm tinh bột trong chế độ ăn, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để giữ vóc dáng và có làn da đẹp. 

Vienne 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.