Thứ năm, 27/10/2016 00:06 GMT+7

Bộ sản phẩm trang điểm của M.A.C được đánh giá cao trong khi trải nghiệm trang điểm bằng mỹ phẩm của Estée Lauder khá tệ. 

su-khac-biet-khi-trang-diem-bang-5-thuong-hieu-my-phm-hang-dau

Cô gái trong cuộc thử nghiệm có làn da hơi khô, nám ở chóp mũi và hai bên má, nếp nhăn dưới quầng mắt và hai bên khóa miệng. Bù lại, làn da khá đều màu, mắt hai mí rõ nét. 

su-khac-biet-khi-trang-diem-bang-5-thuong-hieu-my-phm-hang-dau-1

Thử nghiệm đầu tiên với sản phẩm trang điểm của Giorgio Armani, lớp nền che phủ hoàn toàn các vết nám mà vẫn rất tự nhiên. Màu son hồng nhạt tươi tắn giúp dung nhan trông trẻ trung hơn. Kẻ viền mắt là điểm cô gái không ưng ý nhất trên tổng thể lớp trang điểm. 

su-khac-biet-khi-trang-diem-bang-5-thuong-hieu-my-phm-hang-dau-2

Lớp nền khá dày và nhiều dầu của Estée Lauder khiến khuôn mặt trông nặng nề. Màu mắt tím nhũ đậm cùng với bọng mắt dày khiến cô trông già đi cả chục tuổi. 

su-khac-biet-khi-trang-diem-bang-5-thuong-hieu-my-phm-hang-dau-3

Lớp trang điểm của M.A.C sắc nét và mượt mà. Lớp nền căng mịn, che phủ toàn bộ các vết nám và nếp nhăn. Viền mắt đen mảnh kết hợp với màu mắt tone nude tự nhiên giúp đôi mắt sáng hơn. Màu son đỏ lì đậm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

su-khac-biet-khi-trang-diem-bang-5-thuong-hieu-my-phm-hang-dau-4

Bộ trang điểm Givenchy mang đến làn da căng mịn nhưng không che phủ được toàn bộ khuyết điểm. Viền mắt và màu son đỏ tự nhiên được đánh giá cao. 

su-khac-biet-khi-trang-diem-bang-5-thuong-hieu-my-phm-hang-dau-5

Lớp trang điểm nền của NYX khá dày, lộ rõ nếp nhăn trên khuôn mặt. Màu mắt không hòa quyện với nhau hoàn toàn, để lộ rõ từng mảng sáng tối. Bù lại, màu son hồng nâu dạng lì khá hợp mốt. 

Vienne (theo Bright Side)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.