Thứ ba, 25/10/2016 20:00 GMT+7

2016 là mốc thời gian đáng nhớ với Quỳnh Anh, Nguyễn Phương và Thảo Như bởi sau nhiều năm sống chung với mụn, lần đầu tiên họ cảm nhận được vẻ đẹp của làn da mịn màng.

ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi

Với làn da láng mịn, sạch mụn, Lê Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Phương và Huỳnh Thị Thảo Như - 3 quán quân của cuộc thi “Làn da mới - Khởi đầu mới” do thương hiệu Eau Thermale Avène đã tự tin hơn và sẵn sàng thực hiện những ước mơ bị trì hoãn bấy lâu chỉ vì mụn.

ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-1

Trước đây, làn da dày đặc những nốt mụn ẩn, mụn đầu đen, vết thâm nám, sẹo lõm... khiến Quỳnh Anh trở nên khép kín, ngại giao tiếp vì “lúc nào cũng có cảm giác như người đối diện đang săm soi những nốt mụn của mình”.

ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-2

Nhờ tham gia cuộc thi, được khám và chữa trị bởi chuyên gia da liễu đầu ngành, kết hợp sử dụng bộ sản phẩm Cleanance trị mụn, làn da của Quỳnh Anh đã trở nên mịn màng hơn, các vùng mụn đã bị triệt tận gốc, vết thâm nám mờ hẳn đi… Với chiến thắng chung cuộc, Quỳnh Anh đang có chuyến du lịch đầu tiên cùng mẹ đến Đà Nẵng. Đây là món quà ý nghĩa như một “sự khởi đầu” cho chặng đường mới mà ban tổ chức dành tặng cô gái trẻ.

\
ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-3

Cùng trải qua quá trình điều trị như Quỳnh Anh, quán quân Nguyễn Thị Phương (27 tuổi, TP HCM) cũng luôn thấy băn khoăn và e ngại, vì trước đó cô từng thử qua nhiều phương pháp điều trị mụn nhưng không thành công.

ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-4

Những băn khoăn đó nhanh chóng được thay thế bằng sự vui mừng khi làn da của Phương có những biến chuyển rõ rệt: mụn ẩn, mụn trứng cá bị triệt tận gốc, tình trạng bóng nhờn cũng không còn nữa.

ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-5

Với sự hỗ trợ từ ban tổ chức, Phương đang tận hưởng những giây phút thử giãn tại Nhật Bản. “Ngoài những trải nghiệm mới mẻ tại đất nước Nhật Bản yêu thích, tôi còn có thể tự tin lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp với làn da tươi mới”, Phương chia sẻ.

ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-6

Khác với Nguyễn Phương, làn da của Thảo Như (24 tuổi, Phú Yên) lại thích ứng với sản phẩm gel rửa mặt và kem trị mụn trứng cá Cleanance ngay từ lần đầu sử dụng. Làn da dày đặc những nốt mụn lớn, viêm tấy nhanh chóng nhường chỗ cho làn da mịn màng, sạch mụn và vẻ ngoài rạng rỡ.

ba-co-gai-tre-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-7

Nhờ sự phục hồi của làn da, Như đang nỗ lực viết tiếp ước mơ thông qua dự án “Nâng cao chất lượng nông sản xuất khẩu” nhờ một phần vốn hỗ trợ từ ban tổ chức. “Không còn lý do gì để tôi trì hoãn ước mơ cống hiến cho bà con nông dân quê mình nữa" - cô sinh viên xuất sắc ngành Nông học chia sẻ.

Để hiểu rõ hơn về câu chuyện, quá trình điều trị mụn và hiện thực hóa ước mơ của 3 cô gái trên, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Thu Ngân

ba-co-gai-cham-den-uoc-mo-nho-lan-da-moi-xin-edit--8

Cuộc thi “Làn da mới - khởi đầu mới” do thương hiệu Eau Thermale Avène tổ chức, kêu gọi các bạn trẻ mạnh dạn chia sẻ những ước mơ, dự dịnh đang bị trì hoãn vì mụn. Từ những câu chuyện đó, Eau Thermale Avène giúp họ trị mụn dứt điểm, phục hồi vẻ đẹp nguyên bản, lấy lại sự tự tin để viết tiếp mơ còn dang dở.

Với hoạt chất được cấp bằng sáng chế của hãng dược phẩm Pierre Fabre, bộ sản phẩm Cleanance của thương hiệu Eau Thermale Avène đạt danh hiệu dòng sản phẩm uy tín trên thị trường mỹ phẩm điều trị mụn của châu Âu trong nhiều năm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.