Nhờ phác đồ do bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thực hiện, doanh nhân Thu Giang (Hà Nội) đã sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng sau gần một thập kỷ sống chung với nám sạm.

Gần 10 năm khổ sở vì nám da

Kể từ khi mang thai và sinh con đầu lòng, chị Thu Giang luôn phải sống chung với tình trạng nám da. Đặc biệt, nám chỉ mọc ở một bên má khiến khuôn mặt chị ngày càng lệch và mất tính thẩm mỹ.

“Tôi nghĩ mình bị nám là do thay đổi nội tiết tố, chỉ cần sinh nở xong nám sẽ tự hết, thế nhưng hy vọng dần vụt tắt theo năm tháng. Sau sinh, các vết nám trên mặt vẫn nguyên như vậy, nhiều lúc còn đen sạm hơn nếu tôi không che chắn mỗi khi ra ngoài hay không chịu khó chăm sóc da”, chị Giang chia sẻ.

Sau khi sinh con thứ hai, nám trên mặt nữ doanh nhân không những không được cải thiện mà còn lan sang nửa mặt còn lại. Vì sốt ruột, chị đã sử dụng các sản phẩm kem trị nám từ rẻ tới đắt, đắp tinh bột nghệ, lá trầu không… để chữa trị, nhưng nám da vẫn không thuyên giảm, thậm chí còn xuất hiện dày cộm thành từng mảng.

polyad

Nám sạm làm chị Thu Giang già hơn so với tuổi thật.

Gương mặt đầy những đốm nám sạm gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình và công việc kinh doanh của chị. Mỗi lần gặp gỡ đối tác, chị Thu Giang phải kỳ công trang điểm cả tiếng đồng hồ để che đi khuyết điểm. Bên cạnh đó, chị còn phải nghe những lời bàn tán như “già hơn tuổi”, “trông như chị em” mỗi khi xuất hiện cùng ông xã.

Guồng quay công việc bận rộn với những chuyến công tác từ Bắc vào Nam khiến chị không có đủ thời gian chăm sóc da thường xuyên. Chị chỉ ao ước có thể xóa sạch nám, giúp lấy lại sự tự tin với gương mặt sáng mịn như trước đây.

Giải pháp xóa tan nỗi ám ảnh nám da

Sau thời gian dài tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau, chị Thu Giang tìm tới bác sĩ Vũ Thái Hà - chuyên gia da liễu, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nám bằng laser với hy vọng thoát khỏi những đốm nâu trên gương mặt.

Qua thăm khám và kiểm tra tình trạng da bằng máy phân tích Visia 3D, bác sĩ Hà cho biết, mức độ nám của chị Giang đã ở thể nặng, các sắc tố đậm màu và lan rộng hai bên gò má và thái dương. Bác sĩ cũng chuẩn đoán nguyên nhân gây nám ở nữ doanh nhân là do lạm dụng mỹ phẩm và sự rối loạn nội tiết tố nữ, làm kích thích quá trình sản xuất các hắc sắc tố melanin.

Nám do rối loạn nội tiết tố thường là nám sâu, tác nhân gây nám là melanin nằm sâu trong da, hình thành các đốm da xỉn màu. Vì vậy, để triệt tiêu nám tận gốc và vĩnh viễn từ bên trong, bác sĩ chỉ định chị sử dụng công nghệ Laser Picoway. Đây là công nghệ trị nám hiệu quả, được áp dụng phổ biến trên thế giới, đặc biệt là các nước phương Tây.

polyad

Chuyên gia Laser 10 năm kinh nghiệm đang điều trị nám cho khách hàng tại Lavender.

Lý giải quyết định áp dụng Picoway cho chị Thu Giang, bác sĩ Hà cho biết, Picoway sử dụng các xung cực ngắn (ngắn hơn 40% so với các thế hệ laser cũ) nên giúp hiệu quả trị nám cao gấp 2 lần mà không gây đau đớn hay tác dụng phụ. Các bước sóng ánh sáng trong picoway xuyên qua da sẽ nhanh chóng tấn công chính xác vào các mảng nám lâu năm, nám sâu phá vỡ cấu trúc của lớp melanin dày đặc, chân nám đang bám chắc ở lớp biểu bì cũng bị đánh bật, sau đó bị đẩy lên bề mặt và loại bỏ theo cách vệ sinh da đơn giản. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Kết thúc 10 buổi điều trị, các đốm nâu trên bề mặt gần như biến mất, chị Giang như trẻ ra với khuôn mặt trắng sáng, căng bóng, mịn màng.

Sau 10 lần điều trị, nám trên khuôn mặt chị Giang đã mờ tới 70%, phải đứng ở cự ly rất gần mới có thể nhìn thấy. Đặc biệt, mỗi buổi điều trị chỉ kéo dài 5 phút, tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người bận rộn như chị. Sau khi thực hiện, nữ doanh nhân có thể thoải mái trang điểm ngay mà không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng.

Để phái đẹp Việt không còn khổ sở vì nám da, tự tin với làn da trắng mịn và sạch nám như thuở đôi mươi, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ chuyển giao công nghệ Picoway tại Việt Nam tặng ưu đãi cho khách hàng sử dụng liệu trình trị nám Laser Picoway: miễn phí lần đầu trải nghiệm dịch vụ Laser Picoway; ưu đãi 20% kèm miễn phí tắm trắng liệu trình 3 buổi Hi-Shine 3D, trị giá 9 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 6686 để được các bác sĩ da liễu thăm khám và tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp Việt
Tổng đài tư vấn: 1900 6686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.