Show diễn với chủ đề 'Infinite Dream - Giấc mơ không giới hạn' được tổ chức vào tối ngày 29/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Thương hiệu sẽ đem đến một trải nghiệm rộng mở về thời trang, kết nối cảm xúc trong giấc mơ không giới hạn.

Chủ đề và bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự phát triển của IVY moda

Hơn 100 mẫu thiết kế của IVY moda, đại diện cho tinh thần không ngừng thay đổi để khám phá những sáng tạo mới. Đó là hành trình từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại, từ mơ hồ đến hiện thực…

ivy-moda-to-chuc-show-thoi-trang-infinite-dream

Để thể hiện ý tưởng đó, các mẫu trang phục mang phong cách tối giản được làm mới với các chi tiết trang trí tua rua hay ren lưới bay bổng và lãng mạn. Tuy nhiên, cách kết hợp trang phục và sử dụng phụ kiện lại được xử lý chặt chẽ và mang lại tính ứng dụng cao. Các nhà thiết kế của IVY moda cũng khéo léo ứng dụng những trào lưu phối đồ mang âm hưởng đường phố - street style và thập niên 80. Trong show diễn lần này, thương hiệu cũng giới thiệu bảng màu mới với loạt hoạ tiết hình hoạ độc đáo.

Ê-kíp chương trình được đầu tư công phu

IVY moda tiếp tục đầu tư dàn dựng show diễn công phu với nhiều kỹ xảo âm thanh, ánh sáng do ê-kíp sản xuất giàu kinh nghiệm đảm nhiệm. Ban tổ chức hé lộ sẽ tái tạo một khung cảnh thiên nhiên choáng ngợp với nhiều hình ảnh vừa thực tế, vừa huyền ảo, vô thực đúng như chủ đề. Địa điểm trình diễn được lựa chọn là đại sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia với không gian rộng lớn ấn tượng.

ivy-moda-to-chuc-show-thoi-trang-infinite-dream-1

Thể hiện các bộ trang phục cho đêm trình diễn là hơn 40 người mẫu, trong đó có quán quân Vietnam's Next Top Model các mùa như Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ, Mâu Thanh Thuỷ, Thuỳ Trang, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mời những gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt như Lily Nguyễn, Kim Chi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Thuỳ Dương, Minh Triệu, Minh Tú; Lan Khuê giữ vai trò vedette. Các màn trình diễn được dàn dựng bởi biên đạo catwalk Kovit Ang - người tham gia chỉ đạo nhiều tuần lễ thời trang quốc tế.

ivy-moda-to-chuc-show-thoi-trang-infinite-dream-2

Sự kiện hội ngộ nhiều gương mặt của làng giải trí

Ngoài màn trình diễn chính, "Infinite Dream" còn mang đến nhiều sự thú vị với sự kiện thảm đỏ được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang cũng các ngôi sao giải trí như bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Hồng Đăng...

(Nguồn: IVY moda)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.