Vòng eo tích đầy mỡ thừa, chảy xệ và chằng chịt vết rạn - ba nỗi khổ tâm của hầu hết phụ nữ sau sinh giờ đây có thể xử lý dễ dàng bằng công nghệ cao hiện đại.

Mỡ thừa, chảy xệ và rạn da bụng còn được gọi chung là xổ bụng sau sinh. Đây được xem là “nỗi ám ảnh” của nhiều phụ nữ hậu giai đoạn vượt cạn. Thế nhưng, dù đã cố gắng chườm muối, mặc gen bụng, massage…, nhiều chị em vẫn than trời về chiếc bụng xập xệ. Đó là lý do vì sao phái đẹp cần hiểu rõ nguyên nhân gây xổ bụng mới có thể tìm ra giải pháp tối ưu nhằm khắc phục hiệu quả tình trạng này.

loai-bo-noi-lo-vong-eo-xuong-cap-sau-sinh

Chiếc bụng bị nhăn nheo, biến dạng sau quá trình vượt cạn trở thành nỗi lo thường trực của nhiều mẹ bỉm sữa.

Ba nổi khổ chỉ mẹ sau sinh mới hiểu

Mỡ bụng: tăng cân và mỡ bụng trong giai đoạn mang thai gần như là chuyện đương nhiên phải gặp ở phụ nữ. Với quan niệm “ăn một nuôi hai” và hy vọng con ra đời khỏe mạnh, nhiều "mẹ bỉm sữa" quyết hy sinh vóc dáng, ăn uống “thả phanh” khiến tình trạng này nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Hậu quả là nhiều chị em tăng từ 15 đến 20 kg khi mang thai, thậm chí sinh xong vẫn không thể trở lại bình thường.

Một vấn đề lớn khác là ở giai đoạn hậu thai sản, hầu như "mẹ bỉm sữa" nào cũng cố gắng duy trì chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, không dám hoạt động quá mức để bảo đảm nguồn sữa dồi dào và sức khỏe tốt nuôi con. Vì vậy, nhiều chị em dù đã sinh con vài tháng, vài năm nhưng bụng vẫn như đang mang bầu mấy tháng.

Rạn da bụng: là tình trạng thường xuyên gặp phải ở các bà mẹ sau sinh, đặc biệt là những người thể trạng gầy, da mỏng, thai nhi to. Theo nhiều nghiên cứu, rạn da bụng có thể xuất hiện vào tháng thứ 6, 7 hoặc có thể sớm hơn nếu phụ nữ tăng cân quá nhanh và mất kiểm soát.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do các mô liên kết collagen và elastin dưới da bụng bị kéo căng quá mức dấn đến đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông giống rễ cây, màu đỏ hồng, đỏ tía. Sau sinh, các vết rạn có thể thu nhỏ lại bớt và màu sắc cũng thay đổi theo hướng nhạt dần đi, tuy nhiên, gần như không thể biến mất.

loai-bo-noi-lo-vong-eo-xuong-cap-sau-sinh-1

Ba nỗi khổ xổ bụng sau sinh không dễ điều trị dứt điểm nếu chỉ áp dụng các phương pháp thông thường.

Da bụng chảy xệ: việc cơ bụng trái phải bị tách đôi khi mang thai là nguyên nhân lớn khiến nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng da bụng chảy xệ sau sinh. Bình thường, cơ bụng trái phải được kết nối chặt chẽ với nhau bằng các khối mô và chịu trách nhiệm nâng đỡ, giữ nội tạng phần bụng nằm đúng vị trí của chúng. Khi mang thai, hai cơ bụng này bị kéo căng và tách ra hai bên. Sau sinh, các khối cơ này trở lại vị trí ban đầu nhưng đã bị lỏng lẻo, chùng nhão, không còn ổn định gây nên tình trạng nếp gấp mỡ và da thừa bèo nhèo, chảy xệ ở vùng bụng.

Ngoài ra, việc vòng hai tăng giảm kích thước đột ngột khiến da vùng bụng không kịp co lại để phù hợp với thể trạng hiện tại khiến lượng collagen không được sản sinh đủ và kịp thời cũng là một nguyên nhân quan trọng làm da bụng nhanh chóng bị chảy nhão, nhăn nheo.

Cavi-Deluxe - giải pháp loại bỏ triệt để 3 nỗi lo xuống cấp vòng eo sau sinh

Bác sĩ Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, phụ nữ sau sinh thường tập trung chăm sóc con cái mà quên đi bản thân trong khi chuyện xổ bụng không phải là vấn đề có thể giải quyết bằng ăn uống, luyện tập trong ngày một ngày hai.

"Đặc biệt, với những trường hợp rạn bụng và chảy xệ nghiêm trọng thì những biện pháp phục hồi, giảm cân thông thường hầu như không hiệu quả do đây là tình trạng thay đổi cấu trúc da từ sâu bên trong cơ thể. Vì vậy, để khắc phục xổ bụng sau sinh hiệu quả, việc cần phải có tác động từ các công nghệ cao, hiện đại là điều cần thiết", bác sĩ Loan nói thêm.

Công nghệ Cavi-Deluxe hiện là một trong số những công nghệ có thể điều trị 3 tình trạng xổ bụng thường gặp sau sinh. Được xem là bước tiến mới trong công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật, Cavi-Deluxe được nhiều phụ nữ sau sinh ưa chuộng do mức độ an toàn cao cũng như tính hiệu quả kéo dài.

loai-bo-noi-lo-vong-eo-xuong-cap-sau-sinh-2

Cavi-Deluxe có khả năng loại bỏ ba nỗi lo xổ bụng hiệu quả cao, an toàn, nhẹ nhàng, không cần đụng chạm dao kéo, phù hợp với thể trạng phụ nữ sau sinh.

Phương pháp này sử dụng các bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, kể cả tầng sâu nhất, làm tan chảy khối mỡ thừa thành dạng lỏng và đẩy ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết. Đồng thời, các bước sóng thông minh với nguồn năng lượng và nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da giúp hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen đã đứt gãy trong quá trình mang thai, nâng cơ bụng săn chắc, giảm chảy xệ và nhăn nheo, làm mờ các vết rạn da, giúp hồi phục và tái tạo vòng hai mịn màng, phẳng phiu.

Sau liệu trình, phái đẹp có thể nhận thấy kích thước vòng eo giảm từ 8cm đến 20 cm, tương đương với việc loại bỏ 97% mỡ thừa kèm theo tình trạng rạn và chảy xệ cải thiện ít nhất khoảng 85%. Thêm vào đó, điều trị bằng Cavi-Deluxe không gây đau, nhẹ nhàng và an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng là những ưu điểm phù hợp với phụ nữ sau sinh. Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp tháng dành cho doanh nhân và phái đẹp, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury tổ chức chương trình tri ân với nhiều ưu đãi như: “Mua thẻ tài khoản tặng thêm tiền”; “Trải nghiệm đồng giá các dịch vụ điều trị - chăm sóc da chuyên sâu cao cấp”; “Trải nghiệm dịch vụ mới Siêu trẻ hóa tế bào Germ Cell”. Chương trình kéo dài từ 10/10 đến 31/10 tại tất cả các chi nhánh. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
Facebook: thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.