Giảm mỡ bằng liệu pháp Cavi-Deluxe là chìa khóa giúp bạn vừa sở hữu vóc dáng gọn đẹp, trẻ trung, vừa phòng tránh bệnh tật, kéo dài tuổi thanh xuân.

Ít người biết tuổi thọ dài ngắn của con người đôi khi được quyết định chỉ với số đo vòng eo. Vòng eo nhỏ, săn chắc, gọn gàng, không mỡ thừa - đại diện cho cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống, không có một tạp chất dư thừa nào, quá trình trao đổi chất ổn định, nhờ đó người ta có thể sống lâu hơn.

Ngược lại, vòng eo lớn, đầy ngấn mỡ, chảy xệ là dấu hiệu phản ánh tình trạng cơ thể đang bị “dội ngược” bởi nguồn năng lượng quá mức. Quá trình chuyển hóa tự nhiên ban đầu của cơ thể trở thành “quả bom nổ chậm” bởi sự hình thành chất dư thừa không mong muốn, làm vóc dáng xấu đi, thậm chí đe dọa lấn chiếm vị trí của các cơ quan nội tạng, gây nên nhiều loại bệnh nguy hiểm, góp phần rút ngắn tuổi thọ.

polyad

Những vòng eo quá khổ luôn tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật.

“Quả bom nổ chậm” từ vòng eo quá khổ

Bạn đừng cho rằng bụng béo một chút cũng không sao, mập một chút cũng không vấn đề gì bởi hậu quả không lường trước được của tình trạng này. Nếu một lần, hai lần bạn thờ ơ thì nhất định sẽ có hàng trăm nghìn lần khác bạn mặc kệ tất cả, ăn uống bất chấp và nằm dài không chịu luyện tập. Hậu quả là bạn phải chung sống với chiếc bụng mỡ to “vượt mặt” vào một ngày không xa.

Bụng là nơi tập trung nhiều cơ quan trọng yếu như thận, tuyến tụy, gan... và nội tạng quan trọng khác. Mỗi cơ quan nội tạng đều được định vị một vị trí xác định và hoạt động bình thường nếu không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân có hại. Do đó, nếu bụng tích trữ quá nhiều mỡ thừa sẽ hình thành nên chất béo nội tạng - gây nguy hiểm trong cơ thể. Chất béo này không vấn đề gì nếu được kiểm soát với số lượng vừa đủ nhưng sẽ nguy hiểm nếu tích tụ quá nhiều và chuyển hóa thành dạng mỡ thừa bao quanh nội tạng.

polyad

Mỡ nội tạng (visceral fat) là loại mỡ nguy hiểm nhất trong cơ thể, có khả năng chèn ép, gây tổn thương các cơ quan nội tạng và sinh ra bệnh tật.

Đây là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng kháng insulin do quá trình sản xuất hormone adiponectin (loại hormone có tác dụng tăng kích thích sản xuất insulin) bị chậm lại. Thiếu insulin, cơ thể tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, đột quỵ, rối loạn lipid máu, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, bệnh mạch vành tim, xơ vữa động mạch... Không những thế, mỡ nội tạng còn xâm chiếm khoảng không gian bên trong cơ thể, chèn ép và có thể phá hủy chức năng của các cơ quan nội tạng.

Bên cạnh đó, những người có vòng bụng quá mức và số đo cân nặng lớn còn có thể mắc phải nhiều vấn đề như suy giảm trí nhớ, chứng ngưng thở khi ngủ, hen suyễn, nhiềm trùng đường hô hấp, rối loạn đường ruột, rối loạn chức năng miễn dịch, viêm khớp, gút... Tất cả những nguy cơ này đều đe dọa sức khỏe và rút ngắn sợi dây tuổi thọ của nhiều người.

Giải pháp kiểm soát cân nặng và vòng eo thông minh

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, không có lựa chọn nào dành cho những người bị béo bụng nặng và thừa cân, béo phì. Bởi lẽ không sớm thì muộn nếu không giảm mỡ ngay, bệnh tật chắc chắn sẽ xảy ra, nhất là đối với những người cao tuổi. Tuy nhiên, giảm mỡ bằng cách nào, an toàn, nhẹ nhàng và không gây hại cho cơ thể, đặc biệt là với thể trạng bắt đầu suy yếu của những người có tuổi, những bà mẹ sau sinh... không phải là điều dễ dàng.

"Bạn nên cân nhắc và tìm đến những giải pháp công nghệ cao để điều trị nếu không có nhiều thời gian đầu tư cho việc luyện tập cũng như muốn giải quyết dứt điểm mỡ thừa, ngăn không tái phát”, bác sĩ Loan nói thêm.

polyad

Giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe là giải pháp xử lý triệt để mỡ nội tạng và mỡ thừa trong cơ thể, giúp phòng chống các bệnh nguy hiểm.

Theo đó, bác sĩ Hồng Loan giới thiệu dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe - dịch vụ giảm mỡ an toàn được yêu thích và hiện đại tại Dencos Luxury. Đây là phương pháp giảm mỡ triệt để, không có tác động dao kéo, chỉ sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng thông minh để triệt tiêu tận gốc các tế bào mỡ thừa, hóa lỏng và đào thải ra khỏi cơ thể, ngăn không cho tích tụ trở lại.

Chỉ với một lần điều trị duy nhất, Cavi-Deluxe có thể giúp phái đẹp giảm từ 8cm đến 20cm vòng eo, tương đương từ 95 đến 97% mỡ thừa. Đồng thời, nguồn năng lượng từ Cavi-Deluxe còn giúp tăng sinh collagen, elastin, tái tạo da bụng săn chắc, gọn gàng, cải thiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão, điêu khắc, tạo dáng đường cong eo hông chuẩn đẹp. Nhờ đó, nguy cơ tích trữ mỡ nội tạng trong cơ thể sẽ giảm đi đáng kể, đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật sâu xa do mỡ thừa.

Nếu bạn đã bắt đầu có tuổi thì nên đề phòng việc béo bụng bởi chiếc bụng "bánh mì" có thể là nguồn cơn của nhiều bệnh khôn lường. Vì thế, giảm mỡ bằng liệu pháp an toàn, hiệu quả như Cavi-Deluxe là chiếc chìa khóa giúp bạn vừa sở hữu vóc dáng gọn đẹp, trẻ trung, vừa phòng tránh bệnh tật, kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp tháng dành cho doanh nhân và phái đẹp, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury tổ chức chương trình tri ân với nhiều ưu đãi như: “Mua thẻ tài khoản tặng thêm tiền”; “Trải nghiệm đồng giá các dịch vụ điều trị - chăm sóc da chuyên sâu cao cấp”; “Trải nghiệm dịch vụ mới Siêu trẻ hóa tế bào Germ Cell”. Chương trình kéo dài từ 10/10 đến 31/10 tại tất cả các chi nhánh. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
Facebook: thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.