Tham gia ngày hội tại bệnh viện JW, khách hàng có cơ hội nhận được những suất làm đẹp răng miệng miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên đến một tỷ đồng.

Bệnh viện thẩm mỹ JW tổ chức ngày hội “Chăm sóc răng miệng toàn diện với chuyên gia Hàn Quốc” nhằm đem đến cho khách hàng hàm răng đều, đẹp. Khi tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận nhiều suất hỗ trợ 100% chi phí điều trị và giảm từ 25% đến 50% phí dịch vụ.

Theo công bố tại hội nghị Khoa học Quốc gia ngành Răng hàm mặt và Triển lãm Nha khoa Quốc tế lần thứ 4, Việt Nam nằm trong nhóm các nước có tỷ lệ người mắc các bệnh về răng miệng cao nhất thế giới, với hơn 90% dân số. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, các bệnh lý răng miệng còn làm tính thẩm mỹ trên gương mặt giảm sút trầm trọng.

Vì thế, ngày hội “Chăm sóc răng miệng toàn diện với chuyên gia Hàn Quốc” do JW tổ chức vào 8h30 ngày 12/11 là cơ hội để bạn chăm sóc và bảo vệ hàm răng của mình. Với sự có mặt của các chuyên gia nha khoa đầu ngành Hàn Quốc cùng công nghệ tiên tiến hiện nay, khách hàng sẽ tự tin hơn khi trao gửi niềm tin làm đẹp răng miệng tại JW.

polyad

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên JW uy tín.

Tham gia hội thảo, khách hàng không chỉ được tiếp cận với nhiều công nghệ nha khoa hiện đại, lắng nghe tư vấn trực tiếp của chuyên gia Việt - Hàn, mà còn nhận được các ưu đãi lớn: nhiều dịch vụ nha khoa cao cấp miễn phí hoàn toàn, giảm từ 25% đến 50% chi phí làm đẹp nếu đăng ký ngay trong ngày diễn ra hội thảo.

Một số công nghệ nha khoa mới là thế mạnh của JW sẽ được giới thiệu trực tiếp đến khách hàng trong chương trình bao gồm:

Niềng răng toàn diện: giúp điều trị đồng thời nhiều vấn đề về răng hàm mặt như hô móm (phẫu thuật hàm hô móm), răng thưa (bọc răng sứ), kém trắng sáng (tẩy trắng răng), mất răng (trồng răng)… với hiệu quả cao.

polyad

Công nghệ niềng răng toàn diện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giúp cải thiện nhiều vấn đề răng hàm mặt cùng lúc nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả.

Bọc răng, trồng răng sứ implant nguyên khối Ziconia: đẹp y như răng thật mà không gây đau, không bể, giảm mài răng ê buốt, không bị nhiễm màu và bền lâu với thời gian.

Tẩy trắng răng Laser Whitening: răng trắng sáng sau một giờ

polyad

Tẩy trắng răng tại nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với công nghệ Laser Whitening.

Đặc biệt, ưu đãi chỉ có giá trị trong ngày 12/11, vì thế, các bạn có thể đăng ký tham gia ngày hội “Chăm sóc răng miệng toàn diện với chuyên gia Hàn Quốc” ngay hôm nay để có hàm răng chắc khỏe, thêm tự tin vào nụ cười tươi tắn và rạng rỡ. Xem chi tiết và đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6869. 2222

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.