Thứ hai, 31/10/2016 12:00 GMT+7

Theo đuổi tinh thần phóng khoáng, không giới hạn, các thiết kế góp phần thể hiện rõ xu hướng mà show diễn 'Infinite Dream - giấc mơ bất tận' muốn gửi tới giới mộ điệu.

net-phong-khoang-day-tinh-te-trong-cac-thiet-ke-moi-cua-ivy-moda

Mở đầu chương trình, thương hiệu giới thiệu tới khán giả bộ sưu tập với loạt thiết kế mang hơi hướng mơ hồ và bay bổng. Bảng màu chủ đạo trong phần này là những màu sắc pastel dịu nhẹ như airy-blue, fade-gray chuyển nhẹ sang kelly-green. 

net-phong-khoang-day-tinh-te-trong-cac-thiet-ke-moi-cua-ivy-moda-1

Tất cả được kết nối với nhau bằng hoạ tiết dạng sơn chảy phóng khoáng, tạo cho người xem cảm giác về sự tự do, phá bỏ mọi khuôn mẫu. Kỹ thuật cắt may với những chi tiết bất đối xứng mang lại kết cấu lạ mắt.

net-phong-khoang-day-tinh-te-trong-cac-thiet-ke-moi-cua-ivy-moda-2

Bộ sưu tập dần chuyển sang phong cách năng động hơn với các màu sắc nổi bật, đánh thức khán giả khỏi sự mơ mộng ban đầu. Đường nét trang phục được làm mới, gọn gàng và sắc sảo hơn. IVY moda khéo léo khi chuyển sang hoạ tiết chủ đạo dạng xoắn, áp dụng theo dạng hoạ tiết chồng (pattern-on-pattern). Hoạ tiết xoắn mang hàm ý vô cực, bất tận, phù hợp với tinh thần chung của buổi diễn.

net-phong-khoang-day-tinh-te-trong-cac-thiet-ke-moi-cua-ivy-moda-3

Về thiết kế, IVY moda nhuần nhuyễn ứng dụng hàng loạt phong cách khác nhau như trang phục ống vảy (flares); trào lưu romantic với bèo nhúm, lưới hay ren đối xứng; một chút chất grunge và hơi hướng thập niên 80 với những chiếc áo khoác dài đặc trưng. Điểm xuyết vào đó, các nhà thiết kế làm nổi bật "chất" IVY moda bằng những mẫu đầm dạ hội phức tạp về cấu trúc nhưng lại tối giản trong màu sắc và chất liệu thể hiện. Xuyên suốt giữa tất cả là sự kết hợp của hoạ tiết và chi tiết trang trí tua rua (fringes) mang tính kết nối cao.

net-phong-khoang-day-tinh-te-trong-cac-thiet-ke-moi-cua-ivy-moda-4

Cách IVY moda tổ chức bộ sưu tập trong "Infinite Dream" tạo điểm nhấn mới về trình diễn fast-fashion, dễ hiểu, bao quát và có tính giải trí cao cho đối tượng đại chúng. 

polyad

Trên nền sân khấu được dàn dựng tinh tế, cùng 100 mẫu trang phục, IVY moda mang tới cho giới mộ điệu những phong cách thời trang nổi bật mà thương hiệu hướng tới trong mùa thu đông 2016. Xuyên suốt chương trình, chủ ý của các nhà thiết kế được thể hiện đầy phóng khoáng, không bó buộc theo một cấu trúc hay chi tiết cố định nào.

(Nguồn: IVY moda)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.