Với nhiều tính năng đặc biệt tích hợp trong cùng một sản phẩm, kem dưỡng da trang điểm CC Cream Sakura được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là ở khu vực châu Á.

Những ưu điểm giúp kem trang điểm CC Cream Sakura trở thành sản phẩm trang điểm được phái đẹp tin dùng:

Thực hiện nhiều chức năng chỉ trong 3 phút: trước đây, phái đẹp phải trải qua nhiều bước trang điểm cầu kỳ tốn thời gian như kem dưỡng, kem lót, kem nền, phấn phủ... Với Sakura CC Cream, việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ sau 3 phút, CC Cream Sakura vừa giúp che khuyết điểm, vừa là kem dưỡng da kiêm luôn chức năng chống nắng với chỉ số SPF 50 + PA++++. Sản phẩm giúp dưỡng sáng da và chống nắng trong thời gian dài, đồng thời bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám, tàn nhang, đốm nâu.

nguyen-nhan-khien-my-phm-cc-cream-sakura-duoc-long-phai-dep

CC Cream Sakura với công dụng "3 trong một": trang điểm che khuyết điểm, dưỡng da và chống nắng.

Dạng xịt tiện lợi: vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế cầm sang trọng, tinh tế bởi tone màu vàng đồng. Kem dạng xịt vòi thông minh, nhỏ gọn và rất dễ sử dụng, nhắm đúng lượng cần thiết.

Với thiết kế này, bạn không phải lo sợ chảy kem hay lem ra túi, dễ dàng vệ sinh đầu vòi, khi gần hết, kem dễ lấy ra ngoài hơn. Chị em chỉ cần mở nắp và xịt một ít lên tay, thoa đều kem khắp mặt để cảm nhận sự tươi mới của làn da, mùi hương dịu nhẹ, giúp thư giãn, như tiếp thêm nguồn năng lượng cho một ngày mới.

Chất kem tạo cảm giác nhẹ nhàng và lớp trang điểm tự nhiên: kể từ khi mới ra đời, CC Cream Sakura đã tạo nên phong cách trang điểm mới, lấy yếu tố đơn giản, tự nhiên và trong sáng làm chủ đạo.

Sakura CC Cream có kết cấu dạng lỏng, mềm mỏng tan như nước, không dầu, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi thoa lên bề mặt da. Độ thẩm thấu của kem lan nhanh, bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ vừa đủ đã có thể tán đều khắp bề mặt da.

Bên cạnh đó, kem lên màu tự nhiên, da sáng đều, hồng hào và tươi hơn, không tạo cảm giác trắng bệch hay làm dày lớp trang điểm, giúp bạn gái trông quyến rũ, tự nhiên hơn.

nguyen-nhan-khien-my-phm-cc-cream-sakura-duoc-long-phai-dep-1

Da căng mịn, không một khuyết điểm, đẹp đến từng góc cạnh.

Thích hợp cho mọi làn da: sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người dùng, phù hợp với từng loại da.

CC Cream Sakura không chỉ hợp với da khô, da dầu, mụn mà cả với da hỗn hợp bởi khả năng kiềm dầu lưu bám trên da khá lâu. Đặc biệt, với thành phần kem trang điểm chứa 98% thảo dược tự nhiên, những nguyên liệu tốt cho da như tinh chất trà xanh, trà trắng, cam thảo, hương thảo, cúc La Mã… đều có khả năng làm sáng, giảm viêm, kích ứng và dưỡng ẩm, cho da sáng khỏe, trắng hồng tự nhiên.

Dòng mỹ phẩm này không gây bưng bít lỗ chân lông, không lo sinh mụn dưới da, ngay cả những trường hợp da mụn hoặc nhiều vết thâm cũng có thể sử dụng.

CC Cream Sakura đem đến trải nghiệm thú vị khi trang điểm và khiến bạn hài lòng chỉ sau lần đầu sử dụng. Bạn có thể trải nghiệm phong cách mới với CC Cream Sakura bằng cách liên hệ đặt mua sản phẩm tại đây hoặc qua hotline: 0902 63 64 39 và 0916 422 911.

Địa chỉ công ty: Lầu 11, tòa nhà Jabes 2, 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM.

(Nguồn: CC Cream Sakura)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.