Tại JW, các bác sĩ có thể giải quyết đồng loạt và nhanh gọn các vấn đề về răng, đảm bảo đem lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

Một hàm răng đẹp, trắng sáng là niềm mơ ước của nhiều người, giúp họ tự tin trong công việc và tỏa sáng trong cuộc sống. Răng bị hư tổn, có khuyết điểm thì sử dụng các phương pháp răng sứ là lựa chọn phù hợp. Nguyên nhân hỏng răng do đâu và cách giải quyết như thế nào được nhiều người quan tâm.

Chỉ định những trường hợp về răng sứ

Răng sứ được sử dụng trong những trường hợp bọc răng và trồng răng.

Bọc răng sứ được tiến hành khi răng bị sâu, chết tủy, sứt mẻ và vỡ lớn hoặc răng mọc không đúng vị trí, lệch lạc nhẹ, xô đẩy, răng ố vàng tẩy trắng kém hiệu quả… Một lớp mão sứ sẽ được bọc trùm lên phần răng thật để cải thiện các vấn đề mắc phải và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

polyad

Bọc răng sứ đem lại hàm răng đẹp và đều như mong muốn.

Trồng răng sứ: trong trường hợp mất một hoặc nhiều răng, có hai lựa chọn cho khách hàng là trồng răng sứ gồm cầu răng (tận dụng 2 răng thật bên cạnh răng đã mất để làm trụ cầu, dán răng sứ thay thế ở giữa) và cấy ghép implant (tái tạo một chân răng nhân tạo bằng Titanium, sau đó gắn răng sứ lên trên, giúp răng bền chắc, ăn nhai, thẩm mỹ như răng thật).

polyad

Hình ảnh cấy ghép phục hồi răng sứ tại Bệnh viện JW.

Những than phiền thường gặp khi thực hiện các phương pháp răng sứ

Thông thường, khi khách hàng sử dụng các phương pháp về răng sứ thì có nhiều than phiền khác nhau. Những vấn đề phổ biến thường gặp nhất gồm: răng sứ không bền dễ vỡ do lớp sứ bên ngoài yếu; răng sứ dễ đổi màu bởi những tác nhân khác nhau; mài răng quá nhiều gây nên tình trạng đau nhức và khó chịu; lấy tủy răng quá nhiều, vô tội vạ; chế tạo mão sứ không chính xác với thực tế, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, dẫn đến hôi miệng, viêm nha chu.

Giải pháp răng sứ toàn diện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Trước đây, tâm lý chung của người Việt là “đau đâu chữa đó”, thực hiện các phương pháp một cách chủ quan và cảm tính, vì vậy bệnh lý không được giải quyết triệt để.

Hiểu được những bất cập ấy, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã đưa ra giải pháp răng sứ toàn diện nhằm giải quyết đồng loạt và nhanh gọn các vấn đề hư hại, mất răng, đảm bảo đem lại hàm răng đẹp, nụ cười xinh cho khách hàng. Các giải pháp toàn diện JW vận dụng để loại bỏ than phiền thường gặp của khách hàng như sau:

Sử dụng sứ nguyên khối đem lại sự chắc chắn cho răng, lớp sứ trong và ngoài đều có cấu tạo giống nhau rất cứng cáp, không gãy bể. Đặc biệt, sứ nguyên khối cũng giúp màu răng giữ được độ trắng sáng, không đổi màu.

Các chuyên gia còn giảm tỷ lệ mài răng chỉ còn 1mm thay vì 1,5 đến 2mm như các công nghệ cũ nên giảm ê buốt.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ hạn chế lấy tủy một cách tối đa, không lấy tủy bừa bãi gây ảnh hưởng về lâu dài.

Công nghệ tạo mão răng sứ trên máy tính bằng hệ thống hiện đại CAD/CAM 3D chính xác, giúp khách hàng có được mão răng trùng khớp mà không cần phải lo ngại như trước.

JW còn áp dụng phương pháp trồng tách rời từng răng nên đảm bảo không có những biến chứng như tụt nướu, hôi miệng, sưng nướu xảy ra.

rang-su-toan-dien-giup-phai-dep-so-huu-nu-cuoi-xinh-2

Ca sĩ Tố My - Á quân "Solo cùng bolero 2015" thực hiện phương pháp bọc răng sứ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

“Ngày hội chăm sóc răng miệng toàn diện cùng chuyên gia Hàn Quốc”

Nếu có ý định làm đẹp nụ cười đón Tết, bạn có thể đăng ký tham dự “Ngày hội chăm sóc răng miệng toàn diện" tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vào 8h30 ngày 12/11 để được chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam thăm khám, tư vấn răng miệng miễn phí.

Đến với ngày hội, khách hàng nhận ngay hàng trăm suất hỗ trợ miễn phí 100% chi phí điều trị và giảm từ 25% đến 50% phí dịch vụ với tổng giải thưởng lên đến một tỷ đồng. Bạn có thể xem giải thưởng và đăng ký tại đây để có cơ hội trở thành khách hàng may mắn.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09.6869.2222

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.