Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa với chủ đề 'Phụ nữ là để yêu thương' nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

nhan-qua-va-tu-van-lam-dep-tai-trang-tien-plaza

Khách hàng được tư vấn làm đẹp theo chủ đề khi tham gia chương trình tại Tràng Tiền Plaza.

Nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa đó, chương trình mini game chụp hình cùng “photo booth” và “check in” để nhận được những phần quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ của mình thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Nhiều phần quà giá trị đã được trao cho những “tác phẩm” xuất sắc.

Bên cạnh đó, chương trình “Công - Dung - Ngôn - Hạnh” đã được tổ chức tại Beauty booth với các hoạt động chăm sóc, tư vấn làm đẹp từ làn da cho đến mái tóc bởi các thương hiệu nổi tiếng (The Face Shop, Hopegirl and Pamelo, L’apothiquaire, Zadig &Voltaire...) cũng là điểm nhấn của sự kiện.

Đây cũng là cơ hội giúp cánh mày râu thể hiện sự quan tâm chăm sóc với những người phụ nữ yêu thương. Rất nhiều chị em khi tham gia chương trình đã được các chuyên gia về làm đẹp, mỹ phẩm tư vấn theo chủ đề, xu hướng phù hợp với từng làn da và nhận được voucher cùng nhiều phần quà miễn phí.

polyad

Các dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da dầu vào mùa thu đang được phái đẹp yêu thích.

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng - The Face Shop đã đem đến chương trình những tư vấn về phong cách phù hợp với mùa thu cùng sản phẩm Oil Control Water. Sản phẩm này là bí quyết cho lớp nền hoàn thiện, không tỳ vết, phù hợp với làn da dầu. Ngoài ra, The Face Shop còn giới thiệu sản phẩm chăm sóc cơ thể - Body Avocado, giúp làn da mềm mại, cải thiện lượng dầu, ngăn ngừa mụn và những nốt mẩn đỏ hiệu quả.

polyad

Khách hàng được tư vấn và trực tiếp trải nghiệm làm đẹp ngay tại chương trình.

Ngoài ra, chương trình “Make up Show” cũng đem đến nhiều sản phẩm, tư vấn làm đẹp từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng dành tặng phái nữ.

Tràng Tiền Plaza hy vọng các hoạt động ý nghĩa với thông điệp “Phụ nữ là để yêu thương” sẽ đem đến niềm vui bất ngờ cùng nhiều món quà hạnh phúc cho chị em.

(Nguồn: Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.