Các show trình diễn thời trang ngày càng được các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang Việt Nam chú trọng đầu tư tổ chức.

Show trình diễn thời trang luôn là dịp để các nhà thiết kế hay các thương hiệu thời trang giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm mới nhất của mình. Tuy nhiên, trong thời trang hiện đại, vượt ra khỏi mục đích đó, các show trình diễn thời trang còn là dịp để khẳng định sức ảnh hưởng cũng như các mối quan hệ trong giới.

Tại các nền thời trang phát triển, những show diễn của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton luôn được giới mộ điệu quan tâm, chờ đón như một sự kiện đại chúng quan trọng. Ngoài việc giới thiệu những thiết kế mới, các nhà mốt danh tiếng này còn tận dụng cơ hội để làm mới tên tuổi, tạo tiếng vang trên thị trường thời trang.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton

Các show trình diễn thời trang là dịp để khẳng định sức ảnh hưởng cũng như các mối quan hệ trong giới.

Những năm trở lại đây, nền thời trang Việt Nam cũng dần bắt nhịp với xu hướng này khi ngày càng có nhiều show trình diễn thời trang diễn ra. Từ một vài show diễn của các nhà thiết kế gạo cội hay thương hiệu lớn, ngày càng nhiều tên tuổi khác cũng tham gia các tuần lễ thời trang và trình diễn các bộ sưu tập.

Các show trình diễn ngày càng được đầu tư công phu cả về thiết kế sân khấu, địa điểm tổ chức. Nhiều nhà mốt chi mạnh tay để chọn các địa điểm độc đáo như Dinh Thống Nhất hay Trung tâm Hội nghị Quốc gia...

polyad

Các show trình diễn có sự tham gia của nhiều người mẫu nổi tiếng.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn model có tiếng, các show thời trang còn quy tụ nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí. Những ngôi sao này phải mất hàng tuần để chuẩn bị, lựa chọn trang phục cho một vài tiếng đồng hồ xuất hiện trên thảm đỏ của show diễn. Đây cũng là dịp để hàng loạt "fashionista" phô diễn phong cách ăn mặc đầy cá tính.

Với sự chuyến biến tích cực này, giới mộ điệu cũng như người yêu thích thời trang sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động đặc sắc của thời trang. Điều này giúp thu hẹp đáng kể khoảng cách giữa thời trang Việt Nam và thế giới.

polyad

Tối 29/10 tới, thương hiệu thời trang IVY moda sẽ tổ chức show trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2016 với chủ đề "Infinite Dream - Giấc mơ không giới hạn" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Chương trình được dàn dựng công phu với êkip chuyên nghiệp cùng hơn 40 model hàng đầu Việt Nam như Hoàng Thuỳ, Lan Khuê, Mâu Thuỷ, Ngọc Châu. Kèm theo đó là sự kiện thảm đỏ dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang và sự góp mặt của bộ đôi Hạ Vi - Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Á hậu Thanh Tú, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Hồng Đăng…

Liên hệ hotline: 01688.965.636. Email: pr1@ivy.com.vn

Wesite: www.ivymoda.com.
Facebook: thoitrangivymoda.

(Nguồn: IVY moda)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.