10 phương pháp giảm béo Nhật Bản, 15 phương pháp chăm sóc da, làm trắng, chống lão hóa, trị nám công nghệ Mỹ… được giảm giá sâu duy nhất trong tháng 10 tại spa của ca sĩ Mỹ Linh.

Hơn 300.000 khách hàng đã tự tin với nhan sắc tự nhiên nhờ các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn tại Saigon Smile Spa trong suốt 11 năm qua. Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, Saigon Smile Spa ưu đãi đến 30% cho các dịch vụ được yêu thích. Đặc biệt, khuyến mãi sẽ được trừ trực tiếp bằng tiền mặt, giúp chị em tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn hưởng đầy đủ sự cao cấp của trị liệu.

my-linh-tang-1020-mon-qua-lam-dep-cho-nu-gioi

1020 món quà làm đẹp ưu đãi này chỉ diễn ra duy nhất ngày 20/10 tại spa của Mỹ Linh.

Tất cả các phương pháp làm đẹp trong nhóm ưu đãi đều là những trị liệu làm đẹp chất lượng đến từ Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc…

Giảm béo Nhật Bản: 10 phương pháp giảm béo khoa học phù hợp với nhiều cơ địa, nhu cầu và điều kiện chi trả của các khách hàng. Bạn có thể giảm trung bình từ 3 đến 5kg, 20 đến 30cm vùng bụng, 4 đến 6cm bắp tay, lưng, đùi… chỉ sau 10 ngày. Đặc biệt, phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat được chuyển giao từ Tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản McCoy có tỷ lệ thành công tới 99,8%. Chi phí chỉ còn từ 5,6 triệu đồng.

my-linh-tang-1020-mon-qua-lam-dep-cho-nu-gioi-1

Chị Hoa Trần (35 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) phải thay toàn bộ quần áo từ size L xuống size M nhờ nắm bắt kịp cơ hội giảm giá lớn cho dịch vụ giảm béo tại Saigon Smile Spa. Xem chi tiết tại đây

Làm trắng da chống lão hóa: các phương pháp làm trắng da, tắm trắng tại Saigon Smile Spa đều hướng tới 2 mục tiêu song song: vừa mang lại tone da trắng sáng, vừa làm mờ các dấu hiệu lão hóa của làn da. Chi phí trọn gói 10 buổi chỉ còn từ 5,6 triệu đồng.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser: ngay cả với trị liệu đơn giản này, phương pháp triệt lông tại Saigon Smile Spa cũng đạt giá trị tối ưu khi mang lại nhiều tác dụng cùng lúc: sạch lông 99%, làm trắng da vùng triệt, ngăn ngừa viêm lỗ chân lông, nhất là trong thời tiết hanh khô tháng 10. Chi phí liệu trình trọn gói 6 buổi chỉ còn từ 3,5 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn được tặng miễn phí 4 buổi để bảo hành hiệu quả.

Trẻ hóa da căng bóng, mờ nếp nhăn, săn chắc: nếu bạn mong muốn dưỡng da trẻ hóa bằng các phương pháp thư giãn, bạn chỉ cần chi trả từ hơn 6,6 triệu đồng để có làn da láng mượt, căng mịn, se khít lỗ chân lông... Nếu yêu thích dịch vụ xóa nhăn, nâng cơ mặt và tạo hàm V-line không cần phẫu thuật, bạn có thể chọn công nghệ Mỹ Ultherapy một lần trị liệu duy nhất, chi phí từ hơn 23 triệu.

Trị nám, tàn nhang Laser Revlite (Mỹ): thế hệ laser tiên tiến xóa mờ nám và tàn nhang tận gốc, không đau, không bỏng. Chi phí một liệu trình điều trị 10 buổi chỉ còn từ gần 16 triệu đồng.

my-linh-tang-1020-mon-qua-lam-dep-cho-nu-gioi-2

Các trị liệu da công nghệ cao đều do 100% bác sĩ da liễu trực tiếp thực hiện để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Xem chi tiết tại đây. 

1020 món quà được áp dụng tổng trên 7 cơ sở của Saigon Smile Spa tại Hà Nội và TP HCM. Chương trình được phép giữ chỗ sớm, nên số lượng ưu đãi sẽ kết thúc trước thời hạn khi 1020 món quà được đăng ký. Bạn có thể gọi tới hotline 19001299 hoặc điền thông tin đăng ký tại đây để nhận được những phần quà ưu đãi có giá trị. 

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.