Máy sấy tóc 2000W của Panasonic Beauty tích hợp chế độ sấy mát và kiểm soát nhiệt độ, cho khả năng sấy khô tóc nhanh chóng, an toàn.

Sau giấc ngủ dài đêm hôm trước, mái tóc bù xù, rối bời của bạn cần được chải chuốt cẩn thận. Với những cô nàng có thói quen tắm gội vào sáng sớm, nếu để nguyên mái tóc ẩm ướt đi ra ngoài sẽ gây bí và nấm da đầu khi đội mũ bảo hiểm. Vì thế, các bạn gái không nên vì quá bận rộn mà lơ là bước sấy tóc đúng cách nhằm giữ cho mình mái tóc óng mượt và chắc khoẻ. Những lưu ý khi sấy tóc sau đây có thể giúp phái đẹp xinh tươi trong tích tắc.

Chia tóc thành phần nhỏ

Chia tóc ra thành 3 đến 4 phần chính, rồi chia theo từng lọn nhỏ không khiến bạn mất quá nhiều thời gian mà còn giúp tóc được sấy kỹ và mượt mà lâu hơn. Ngược lại, bạn sẽ mất nhiều thời gian nếu nôn nóng sấy lọn tóc lớn và khó tạo được kiểu như ý. Sấy ít tóc cũng giúp máy sấy và lược phối hợp dễ hơn.

Điều chỉnh chế độ sấy

Sức nóng từ máy sấy giúp lớp biểu bì tóc mở ra và cho phép sản phẩm tạo kiểu phát huy tác dụng. Bạn nên bắt đầu bằng chế độ nóng và kết thúc bằng chế độ mát để tóc giữ được kiểu dáng mong muốn. Chỉnh máy sấy quá nóng hoặc tốc độ cao sẽ làm hỏng các lọn tóc gợn sóng tự nhiên và mất đi độ bóng của tóc thẳng.

Chọn đúng lược

Sợi tóc khi ướt rất yếu và mỏng manh, vì vậy, bạn nên sử dụng lược chất lượng tốt và không nên dùng dạng kim loại dễ gây tích nhiệt và điện. Lược bằng dùng để sấy tóc thẳng và lược ống tròn dùng để sấy tóc xoăn, làm tóc phồng và tạo kiểu.

polyad

Các bạn gái không nên vì quá bận rộn mà lơ là bước sấy tóc đúng cách.

Bổ sung lớp bảo vệ

Cần đảm bảo tóc bạn đang trong điều kiện tốt trước khi sấy để tránh bị hư tổn. Những loại máy sấy thổi lên tóc vô số hạt li ti giàu độ ẩm sẽ giúp tóc bạn trở nên bóng mượt và bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn sản phẩm hỗ trợ phù hợp với loại tóc, kiểu dáng và phong cách của mình.

Nên dùng máy sấy thế hệ mới

Các loại máy sấy mà nhà tạo mẫu tóc sử dụng ở tiệm luôn có công suất cao, dễ gây tổn hại cho tóc nếu bạn không điều chỉnh độ nóng cẩn thận. Bạn nên dùng máy sấy tóc chất lượng, có khả năng sấy khô tóc nhanh trong tích tắc, tích hợp chế độ sấy mát và kiểm soát nhiệt độ sấy như dòng sản phẩm 2000W mới nhất của Panasonic Beauty. Bộ ba sản phẩm mới còn sở hữu công nghệ bổ sung ion dưỡng ẩm, giúp mái tóc thêm bóng mượt và chắc khoẻ.

Panasonic Beauty đang tổ chức chương trình “Toả sáng trong tích tắc - Rạng rỡ suốt ngày dài”  tại các trung tâm thương mại lớn ở TP HCM và Hà Nội. Tham gia sự kiện, khách hàng có cơ hội được đem dòng sản phẩm máy sấy tóc mới dùng thử miễn phí tại nhà. Ngoài ra, chị em còn được tư vấn làm đẹp bởi các chuyên gia đầu ngành, kiểm tra tình trạng da miễn phí, cập nhật bí quyết làm đẹp mới và chụp hình selfie để nhận quà tặng độc đáo.

Lịch trình chuỗi sự kiện “Toả sáng trong tích tắc - Rạng rỡ suốt ngày dài”

Hà Nội:

- Ngày 22/10  và 23/10: AEON Long Biên, 27 đường Cổ Linh, Long Biên

- Từ 18/10 đến  23/10: Pico Xuân Thủy, 173 Xuân Thùy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

TP HCM:

- Ngày 19/10 và 20/10: Etown Tân Bình, 364 Cộng Hòa, phường 13, quậnTân Bình

- Ngày 22/10 và 23/10: The Everich 1, 968 đường 3/2, phường 15, quận 11

Thu Ngân

Panasonic Beauty là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cao cấp, chất lượng Nhật Bản đến từ Tập đoàn điện tử Panasonic được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với mẫu mã đẹp và danh mục sản phẩm đa dạng, Panasonic Beauty nổi tiếng với các thiết bị chăm sóc tóc công nghệ cao phục vụ mọi ý tưởng tạo kiểu tóc của phái đẹp.

Mới đây, thương hiệu chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy sấy tóc thế hệ mới 2000W gồm bộ ba EH-NE71, NE64, ND63, hướng đến đối tượng phụ nữ trẻ với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp mái tóc tiện lợi mỗi ngày. Bộ ba sản phẩm đều tích hợp công nghệ hiện đại như bổ sung ion dưỡng ẩm, chế độ sấy mát, tính năng kiểm soát nhiệt độ sấy và nổi bật với kiểu dáng thiết kế sang trọng tinh tế.

Fanpage: Panasonic.Beauty.vn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.