Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng tại Việt Nam trực tiếp tư vấn và được giảm tới 30% chi phí trong ngày 5/11.

Thẩm mỹ mũi là giải pháp thích hợp để cải thiện tình trạng mũi thấp tẹt, ngắn, hếch, mũi lệch vẹo vách ngăn, sống mũi gồ, mũi hỏng sau nâng… Nhu cầu thẩm mỹ mũi ngày càng lớn, sự xuất hiện của hàng loạt các thẩm mỹ viện cùng lời quảng cáo hấp dẫn về dịch vụ này khiến khách hàng hoang mang khi muốn tìm địa chỉ uy tín để thẩm mỹ mũi.

polyad

Khách hàng hài lòng với kết quả sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức chương trình 'Ngày vàng thẩm mỹ mũi' vào ngày 5/11. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành Việt Nam sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn về khuyết điểm của mũi. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội được giảm tới 30% phí nâng mũi khi tham gia tư vấn cùng chuyên gia và hàng nghìn phần quà có giá trị.

ngay-vang-thm-my-mui-cung-hang-nghin-phan-qua-khuyen-mai-tu-kangnam-xin-edit-1

Quy trình nâng mũi tại chuyên khoa thẩm mỹ mũi của Kangnam đạt chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Những khách hàng đang có nhu cầu thay đổi “diện mạo” thì "Ngày vàng thẩm mỹ mũi" vào 5/11 tại
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thể giúp bạn hiện thực hóa ước mơ được sở hữu dáng mũi S line thanh tú chuẩn Hàn Quốc theo công thức tỷ lệ "vàng". Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại đây đạt tiêu chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Kangnam hội tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Bệnh viện đã thực hiện thành công cho 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi trong những năm qua.

ngay-vang-thm-my-mui-cung-hang-nghin-phan-qua-khuyen-mai-tu-kangnam-xin-edit-2

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Kangnam được nhiều người tin chọn.

Khách hàng có thể đăng ký để nhận vé mời tham gia "Ngày vàng thẩm mỹ mũi" và có cơ hội sở hữu chiếc mũi S line đúng chuẩn tỷ lệ vàng. Xem chi tiết tại đây. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website: benhvienthammykangnam.vn
Hotline (24/7): 1900.6466
Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.