Thứ năm, 1/12/2016 09:00 GMT+7

Từ 2/12 đến 11/12, thương hiệu tặng dây đeo túi trị giá 110.000 đồng cho hóa đơn từ 650.000 đồng hoặc một bộ 3 dây trị giá 299.000 đồng cho hóa đơn từ 1,2 triệu đồng.

Vascara Fall Winter 2016 mang đến những mẫu giày, túi xách được cập nhật theo xu hướng thời trang mới, kiểu dáng độc đáo, thời thượng cùng chất liệu, họa tiết sắc sảo. Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, thương hiệu mang đến cho khách hàng quà tặng dây đeo túi thời trang gồm 12 lựa chọn. Mỗi dây mang 2 màu khác biệt, giúp việc kết hợp nhiều loại túi có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau trở nên dễ dàng và cá tính hơn. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho chiếc túi trơn bằng dây đeo màu nổi bật hoặc tạo nên nét cổ điển, thanh lịch với dây đeo màu trung tính và sang trọng, thời thượng cùng dây đeo có họa tiết da rắn.

Các tín đồ thời trang cũng sẽ được khám phá items của bộ sưu tập theo hình thức E-Catalogue hoàn toàn mới. Chi tiết xem tại đây.

polyad

Lấy cảm hứng từ "Magic Show", bộ sưu tập "Fall Winter 2016" là buổi biểu diễn ảo thuật thời trang của những cô nàng hiện đại, năng động nhưng không kém phần tinh tế.

polyad

Một trong những xu hướng nổi bật tại các show diễn thời trang năm nay chính là mix & match nhiều loại dây đeo cho chiếc túi xách. Theo đó, mỗi chiếc túi xách sẽ có phụ kiện làm đẹp theo nhiều phong cách khác nhau.

polyad

Trong bộ sưu tập lần này, Vascara cũng ra mắt dòng sản phẩm Signature thời trang cao cấp, chú trọng kỹ lưỡng từ khâu thiết kế với kiểu dáng tinh tế và sang trọng, đến quá trình chọn lọc chất liệu như metallic với tông màu chủ đạo vàng, bạc, đồng hoặc chất liệu in họa tiết da rắn nổi bật. Sản phẩm được sản xuất với số lượng hạn chế.

polyad

Nổi bật và sành điệu với clutch chất liệu sequin lấp lánh được đính đá thủ công, sắc sảo. Phụ kiện thời trang giúp phái đẹp thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi tiệc đêm.

polyad

Với họa tiết in da rắn, giày búp bê được cut out độc đáo hoặc giày gót nhọn sẽ là những items mới mẻ trong tủ giày của các tín đồ thời trang.

polyad

Chiếc túi xách quai kim loại mảnh với màu sắc rực rỡ sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho những cô nàng cá tính.

polyad

Balo in họa tiết trẻ trung, năng động với chất liệu đặc biệt polyester cho cô gái yêu thích sự tươi vui, phóng khoáng.

polyad

Ankle boot da lộn màu xanh navy giúp phái đẹp thêm sành điệu khi xuống phố vào tiết trời thu đông.

polyad

Cổ điển và không bao giờ lỗi mốt, giày bít mũi tone màu be trở thành items nhận được sự ưu ái của đông đảo phái đẹp.

 (Nguồn: Vascara)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.