Nám da luôn là nỗi ám ảnh với phụ nữ ngoài 30 tuổi. Công nghệ xóa nám Pigment Control giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh, lấy lại làn da tươi trẻ.

Nỗi lòng phụ nữ ngoài 30 tuổi

Bước vào độ tuổi 30, phái đẹp bắt đầu lo lắng về sự xuống cấp của nhan sắc và sức khỏe. Chị Bảo Khánh (nhân viên văn phòng, TP HCM) chia sẻ: “Công việc áp lực, môi trường ngày càng ô nhiễm và phải chăm sóc gia đình mỗi ngày khiến tôi mệt mỏi. Chỉ trong 2 năm, da tôi xuất hiện nhiều vết nám nhưng lại không có thời gian chăm sóc nên những vết nám ngày càng nhiều hơn”.

bi-quyet-giup-phai-dep-dy-lui-nam-da

Nám da là mỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ

Khi bắt đầu bước vào tuổi 30, nội tiết nữ không ổn định nên làn da cũng dần mất phong độ, những vết nám bắt đầu xuất hiện rõ hơn, ngoài ra ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân gây nám. Nhiều chị em tìm tới các phương pháp trị nám bằng cách dân gian, mỹ phẩm đặc trị nhưng không đem đến hiệu quả như mong muốn. 

Công nghệ đặc trị nám Pigment Control

Các bác sĩ da liễu Hàn Quốc và Mỹ cùng nghiên cứu và phát triển tạo ra công nghệ Pigment Control nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của phụ nữ ngoài 30, đẩy lùi những vết nám sâu, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trẻ hóa từ 5 đến 10 tuổi.

bi-quyet-giup-phai-dep-dy-lui-nam-da-1

Pigment Control cải thiện 80 - 95% tình trạng tàn nhang, nám mảng...

Công nghệ Pigment Control sử dụng kết hợp 2 bước sóng bẻ gãy cấu trúc sắc hắc tố tận gốc, giúp điều trị tập trung và liên tục, sau đó đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại làn da mịn màng, sáng đều màu mà không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Pigment Control cải thiện 80 - 95% tình trạng tàn nhang, nám mảng, đốm nâu trên da, hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên. Đối với các loại nám cứng đầu như nám chân sâu, nám nội tiết, nám hỗn hợp, công nghệ cũng cho hiệu quả cao.

bi-quyet-giup-phai-dep-dy-lui-nam-da-2

Xóa nám tận gốc, chống lão hóa nhờ Pigment Control. Xem chi tiết tại đây. 

Tháng 12 này, Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi “Nâng tầm nhan sắc - Vươn tầm đẳng cấp” đem đến cho phái đẹp cơ hội sử dụng công nghệ trị nám Pigment Control với ưu đãi lên đến 50%, đồng thời nhận quà tặng làm đẹp trị giá 9 triệu đồng Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.