Công ty quản lý cũ khẳng định, không có việc ăn chặn tiền của người mẫu.

BeU Models cho biết, thông tin công ty đã ăn chặn tiền của Kha Mỹ Vân là bịa đặt và sai sự thật. Kha Mỹ Vân cho rằng, trong thời gian làm tại công ty này chỉ “có tiếng mà không có miếng” là đã phủ nhận toàn bộ công sức, tiền bạc mà họ đã bỏ ra để xây dựng tên tuổi cho cô. Theo đó, để Kha Mỹ Vân có được cái "tiếng” và được nhiều người biết đến như hiện nay, công ty đã phải đầu tư không chỉ tiền bạc, mà còn công sức của cả một tập thể luôn đứng đằng sau, lo liệu cho cô từ những việc nhỏ nhất. Số tiền mà Kha Mỹ Vân kiếm được còn chưa đủ để bù lại những chi phí mà công ty đã đầu tư cho cô từ những ngày đầu tiên, nên không thể có chuyện BeU Models ăn chặn thu nhập của Kha Mỹ Vân.

Phía BeU Models khẳng định đã đứng sau và hỗ trợ Kha Mỹ Vân từ thứ nhỏ nhất để có được cơ hội bước ra môi trường thế giới. Thông tin về việc công ty ăn chặn tiền người mẫu là hoàn toàn bịa đặt.

Phía BeU Models khẳng định đã đứng sau và hỗ trợ Kha Mỹ Vân từ thứ nhỏ nhất để có được cơ hội bước ra môi trường thế giới. Thông tin về việc công ty ăn chặn tiền người mẫu là hoàn toàn bịa đặt.

Từ năm 2015, BeU Models đã ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu ICE Models tại Milan và công ty Crystal Models tại Paris để hai công ty này trở thành công ty quản lý hình ảnh của Kha Mỹ Vân. Nhưng do sức cạnh tranh quá lớn tại thị trường người mẫu quốc tế, Kha Mỹ Vân đã không trúng được nhiều show trình diễn. Phía agency nước ngoài cũng đã liên tục chủ động tìm kiếm các nguồn công việc khác để Kha Mỹ Vân có thể tăng thu nhập, ví dụ như làm người mẫu chụp hình hoặc người mẫu giới thiệu sản phẩm tại các showroom.

"Kha Mỹ Vân đã nhiều lần tự ý hủy công việc, không làm theo kế hoạch của agency tại nước ngoài mà không hề có sự báo trước. Điều đó không chỉ gây ảnh hưởng tới uy tín của chúng tôi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của công ty ICE Model và Crystal Model đối với các khách hàng của họ tại thị trường quốc tế. Thực tế, đã nhiều lần, hai agency này gửi email thông báo trực tiếp tới chúng tôi về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Kha Mỹ Vân", phía BeU chia sẻ. 

Công ty quản lý cũ cho biết thêm, Kha Mỹ Vân còn tự ý gửi email liên lạc với các công ty quản lý khác tại Milan và Italy trong thời gian cô vẫn đang trực thuộc quyền quản lý độc quyền của công ty ICE Models. Sự việc này đã được chính những công ty mà Kha Mỹ Vân liên hệ gửi ngược lại cho công ty ICE Models.

Về phía Kha Mỹ Vân, thời điểm này cô đang ở Mỹ nên vẫn chưa lên tiếng phản bác lại những lời "tố" của công ty quản lý cũ.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.