Chương trình khuyến mãi diễn ra trong ba ngày 25, 26 và 27/11. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu trang sức ngọc trai sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách vương giả.

Black Friday là ngày hội mua sắm nhộn nhịp trong năm có nguồn gốc từ Mỹ. Ngày hội đã lan rộng khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dịp này, ngọc trai Hoàng Gia cũng tổ chức ưu đãi lớn cho khách hàng.

Theo đó, với hóa đơn từ một triệu đồng, khách hàng được đặc cách tặng thẻ thành viên Hoàng Gia Pearl và tặng 3% trị giá đơn hàng. Khách hàng đã có thẻ thành viên sẽ được nhân đôi quyền, tặng 6% giá trị đơn hàng. Khách hàng có thẻ VIP của Hoàng Gia Pearl sẽ được tặng ngay 10% giá trị đơn hàng (gấp đôi giá trị ưu đãi dành cho thẻ VIP hiện có). Mức ưu đãi 20% đặc biệt dành cho khách hàng có thẻ Platinum.

Người mua cũng có cơ hội nhận đôi bông tai ngọc trai biển sang trọng trị giá 25 triệu đồng khi có hóa đơn mua sắm từ 299 triệu đồng. Thông qua chương trình, Hoàng Gia Pearl muốn tri ân những khách hàng thân thiết đã lựa chọn thương hiệu ngọc trai đẳng cấp, quý phái trong suốt thời gian qua.

ngoc-trai-hoang-gia-uu-dai-ngay-black-friday

Hoàng Gia Pearl là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ nuôi cấy ngọc trai tại Việt Nam, được sáng lập bởi nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn. Anh cũng là người sáng chế nên loại ngọc trai nuôi cấy độc quyền có hoa văn tự nhiên và ngọc trai Trống Đồng.

ngoc-trai-hoang-gia-uu-dai-ngay-black-friday-1

Mỗi thiết kế trang sức ngọc trai ra đời đều chứa đựng sự tinh xảo, tỉ mỉ của người thủ công trong suốt các khâu, từ chọn ngọc, thiết kế đến chế tác.

ngoc-trai-hoang-gia-uu-dai-ngay-black-friday-2

Bộ trang sức ngọc trai biển South Sea được kết hợp với vàng 18k đính kim cương thể hiện nét vương giả, quyền quý.

ngoc-trai-hoang-gia-uu-dai-ngay-black-friday-3

Bộ trang sức được chế tác từ chất liệu vàng trắng 14k, đính đá kim cương phối hợp với những viên ngọc trai South Sea ánh vàng kim là món trang sức lộng lẫy dành cho các quý cô.

Ngọc trai biển Akoya luôn là loại ngọc trai có độ sáng bóng hoàn hảo nhất. Với kích thước ngọc 7-9.5mm kết hợp với chất liệu vàng 18k, bộ trang sức S5244 là bộ trang sức không thể thiếu đối với các Quý cô yêu mến ngọc trai.

Ngọc trai biển Akoya sở hữu độ sáng bóng hoàn hảo. Với kích thước ngọc 7-9.5mm kết hợp chất liệu vàng 18k, bộ trang sức S5244 được nhiều quý cô yêu mến.

ngoc-trai-hoang-gia-uu-dai-ngay-black-friday-5

Chiếc vòng cổ nữ hoàng với ngọc trai South Sea vàng phối hợp với chất liệu vàng trắng 14k cùng kiểu thiết kế được cách điệu từ cánh chim phượng hoàng tôn nét quý phái, tinh tế của người sở hữu.

Hoàng Gia Pearl sở hữu quy trình khép kín, từ nuôi trai lấy ngọc đến chế tác và có hệ thống showroom phân phối sản phẩm trên toàn quốc và quốc tế. Hệ thống nuôi cấy ngọc trai cùng đội ngũ kỹ thuật công nghệ cao đã cho ra đời hàng triệu viên ngọc trai đẹp mỗi năm cùng những tác phẩm trang sức ngọc trai đẳng cấp, sang trọng, quý phái. 

Để được tư vấn kỹ lưỡng về ngọc trai, khách hàng có thể đến các showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc hoặc thông qua tổng đài 0919 66 22 31 - 0909 66 22 31; truy cập website: www.ngoctraihoanggia.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.