Thứ tư, 30/11/2016 10:01 GMT+7

Chàng trai Việt kiều Thiên Nguyễn gợi ý những set trang phục nam tính, bụi bặm khi dạo phố.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh

Chàng hot boy Thiên Nguyễn gây ấn tượng bởi phong cách khỏe khoắn, sành điệu khi xuống phố với "cây đen" được kết hợp khéo léo, tôn lên vóc dáng lý tưởng.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh-1

Nam diễn viên đang được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tư vấn để có được sự thay đổi tích cực hơn trong phong cách thời trang.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh-2

Công thức áo thun trắng đi kèm áo khoác da và quần skinny đen là gợi ý đơn giản mà hiệu quả cho phái mạnh, khắc họa hình ảnh chàng trai hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó, chi tiết đinh tán trên cổ áo, giày và sợi xích đeo bên hông càng khiến tổng thể thêm bụi bặm.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh-3

Với loạt áo thun hàng hiệu, anh mix cùng quần ôm vừa vặn, mang chất liệu đa dạng và màu sắc trầm, đem lại vẻ nam tính.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh-4

Ngoài gương mặt điển trai, Thiên Nguyễn còn sở hữu thân hình 6 múi vạm vỡ, chiều cao 179 cm với số đo ba vòng chuẩn mực: 101 - 80 - 99. Chính khoảng thời gian dài làm huấn luyện viên thể hình ở nước ngoài đã giúp anh chàng sinh năm 1985 có được vóc dáng cuốn hút như vậy.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh-5

Thiên Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Australia. Năm 2014, anh là người châu Á đầu tiên và cũng là nhân vật "không phải người nổi tiếng" đầu tiên đoạt giải "Bachelor of the Year" của tạp chí CLEO, theo Telegraph. Sau chiến thắng này, anh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh-6

Thiên Nguyễn bén duyên với showbiz Việt qua vai nam chính trong bộ phim hành động Truy sát của đạo diễn Cường Ngô. Dù đã có sự nghiệp ổn định ở Australia nhưng anh quyết định tạm gác tất cả để trở về hoạt động trong làng giải trí Việt Nam.

dien-vien-truy-sat-mix-gam-den-ca-tinh-7

Thời gian tới, chàng hot boy sẽ tiếp tục phát triển công việc huấn luyện viên thể hình tại Việt Nam. Anh cũng đang làm huấn luyện viên cho nhiều mỹ nhân như Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh…

Zimi
Photo: Chanh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.