Sữa rửa mặt tinh chất vàng, kem nghệ tây, phấn trang điểm "All in one"... giúp làn da trắng hồng, khỏe mạnh, bừng sáng từ bên trong.

Làm đẹp với những tặng phẩm từ thiên nhiên đang được nhiều chị em ưa chuộng, tuy nhiên, việc thái, nghiền đủ loại trái cây, củ quả khiến các cô nàng trở nên lười biếng. 5 sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên dưới đây là gợi ý và bí quyết để phái đẹp có bước chăm sóc da mặt tiện ích và đem lại hiệu quả cao.

Khởi đầu dịu nhẹ cùng sữa rửa mặt tinh chất vàng

Dù bận rộn đến mấy, làm sạch da luôn là bước khởi đầu không thể thiếu trong chăm sóc da mặt. Từ công dụng tích cực của vàng và khoáng nóng, thương hiệu mỹ phẩm Thalissi đã bào chế ra dung dịch sữa rửa mặt Gold Foam 24K.

Bằng công nghệ Nano, vàng nguyên chất 24K được nghiền ra với kích thước siêu nhỏ, từ đó thẩm thấu sâu vào da. Da mặt bạn không chỉ săn chắc mà còn giảm thiểu dấu hiệu gây lão hóa. Các khoáng chất trong khoáng nóng giúp làn da luôn thoáng sạch, không còn cảm giác nhờn bóng khó chịu trong mọi điều kiện thời tiết.

goi-y-5-san-phm-tu-thien-nhien-cham-soc-da-mat-min-mang

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp từ vàng của nữ hoàng Cleopatra được Thalissi nghiên cứu và phát triển thành sản phẩm Gold Foam.

Đặc biệt, nhờ vào tính chất thải độc, làm sạch da của vàng và khoáng nóng, Gold Foam 24K còn có khả năng thay thế các loại nước tẩy trang. Lớp bọt mịn màng của sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, giúp da sạch sâu từ bên trong.

Nước dưỡng tinh chất vàng - thanh lọc và trẻ hóa làn da

Sau bước làm sạch da, việc sử dụng thêm lớp nước dưỡng trẻ hóa tinh chất vàng Gold Drop 24K sẽ nuôi dưỡng và tái tạo tế bào khỏe mạnh. Với công thức độc đáo pha vàng 24K, kết hợp trà xanh, tinh dầu hoa hồng, làn da bạn được dưỡng ẩm mượt mà, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa.

Chiết xuất lúa mạch trong Gold Drop 24K có tác dụng làm sáng da, bổ sung vitamin K, chống viêm nhiễm, đẩy lùi nỗi lo mụn trứng cá. Sử dụng nước Gold Drop hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy làn da được thanh lọc tự nhiên, trắng sáng và tươi trẻ bất ngờ.

Bột ngọc trai, thảo dược đánh thức 'cửa sổ tâm hồn'

Một trong những sai lầm cơ bản của phái đẹp là bỏ quên vùng da xung quanh mắt - nơi dấu vết thời gian để lại đầu tiên trên khuôn mặt của mỗi người. Kem serum Longevity kết hợp những tinh túy của thiên nhiên để nuôi dưỡng vùng da mỏng manh, nhạy cảm.

Chiết xuất bột ngọc trai giúp làm trắng và đồng đều màu da, xóa tan những quầng thâm, mệt mỏi. Serum này cũng chứa nhiều loại thảo dược giúp thanh lọc, trẻ hóa như cỏ linh lăng, chiết xuất bạch quả, rễ cam thảo…

goi-y-5-my-phm-thien-nhien-cham-soc-da-mat-min-mang-1

5 sản phẩm chăm sóc làn da mịn màng chiết xuất 100% tự nhiên từ thương hiệu Thalissi, Tây Ban Nha được trưng bày và bán tại showroom H&H

Không chỉ giúp giảm bọng mắt, làm sáng da, xóa tan vết chân chim nơi khóe mắt, Serum Longevity còn chăm sóc, cung cấp độ ẩm khiến làn môi khô ráp trở nên căng mọng và quyến rũ. Bạn không còn mất tự tin nếu đôi môi thâm tối, bởi loại serum này sẽ sắc môi cải thiện và tươi hồng.

Kem nghệ tây đẩy lùi dấu vết thời gian

Từ xa xưa, các bậc thầy đông y đã khám phá ra bí mật của nghệ tây trong giữ gìn nét đẹp thanh xuân của phụ nữ. Nhụy hoa nghệ tây được ví như vàng đỏ bởi khả năng hoạt huyết bổ khí, điều hòa kinh nguyệt và chống lại quá trình lão hóa.

Thalissi đã chiết xuất loại dược phẩm ấy trong kem dưỡng da Natural Gold Essence nhằm nuôi dưỡng và tái tạo cho làn da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống. Cùng chiết xuất tinh dầu argan, chiết xuất hạt nho, tinh dầu hoa hồng, tầm xuân… Natural Gold Essence bổ sung dưỡng chất, giúp làn da thanh xuân của bạn bừng sáng từ bên trong.

goi-y-5-san-phm-tu-thien-nhien-cham-soc-da-mat-min-mang-3

Kem dưỡng da hoa nghệ tây Thalissi giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, giữ gìn nét thanh xuân, được khách hàng tin dùng và lựa chọn tại H&H.

Trang điểm trong suốt với phấn nền “all in one”

Không còn phải bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để trang điểm, với dòng phấn tích hợp, phái đẹp chỉ mất chưa đầy 3 phút cho khuôn mặt mịn màng, rạng rỡ. Thalissi Europe Make up - phấn trang điểm có tác dụng thay thế cho kem dưỡng ẩm, lớp lót, kem chống nắng SPF 50+, phấn phủ ngay trong một sản phẩm. 

Thalissi Europe Make Up có kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác tự nhiên, trong suốt. Việc tích hợp 4 tác dụng trong một sản phẩm sẽ giúp bạn có thể che giấu tức thời những vết nám, tàn nhang. Dòng mỹ phẩm này không trôi, giữ được lớp trang điểm bền bỉ lên tới 12 giờ.

goi-y-5-san-phm-tu-thien-nhien-cham-soc-da-mat-min-mang-4

Thalissi Europe Make Up - loại phấn không trôi, giữ được lớp trang điểm “bền bỉ” lên tới 12 giờ

Đặc biệt, với xuất từ thiên nhiên lành tính, Thalissi Europe Make Up chứa thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc da, đồng thời đem lại thương thơm thuần tự nhiên và dịu nhẹ.

Thu Ngân

Các sản phẩm chăm sóc da mặt từ mỹ phẩm thiên nhiên Thalissi của Tây Ban Nha được phân phối tại chuỗi showroom H&H (Healthy & Happy) - nơi chỉ bán mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch, không có hóa chất.

Địa chỉ showroom: số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Facebook: Hh.healthyandhappy
Website: healthyandhappy.com.vn
Hotline: 0907065858 - 0961158888

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.