Nỗi khổ tâm lớn nhất của chị em sau hành trình vượt cạn là thân hình phát tướng và làm thế nào để lấy lại vóc dáng thời con gái nhanh chóng.

Cảm thấy thiếu tự tin khi trở lại công sở, ngại ngùng khi ra đường cùng bạn bè hoặc mặc cảm khi đối diện với người đàn ông của đời mình... là tâm lý chung của phụ nữ sau sinh, đặc biệt là các bà mẹ trẻ, mẹ sinh nhiều con.

Phải đối diện với vóc dáng sồ sề, vòng eo bánh mì, bụng chảy nhão, nhăn nheo thay cho thân hình chuẩn 'thắt đáy lưng ong" là nguyên nhân khiến nhiều chị em tự ti. Vì nhiều lý do, không ít chị em than phiền và lo lắng khi không thể lấy lại thân hình gọn đẹp như trước khi sinh con.

so-huu-voc-dang-that-day-lung-ong-sau-4-thang-sinh-con

Vòng eo sồ sề, nặng nề, chảy xệ sau sinh chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn với nhiều bà mẹ.

Những lầm tưởng của phái đẹp về giảm mỡ và giảm cân

Lầm lẫn giữa giảm mỡ và giảm cân: nhiều chị em cho rằng chỉ cần nhịn ăn, ăn ít hơn, tập thể thao thường xuyên là có thể lấy lại vóc dáng gọn gàng như xưa. Tuy nhiên, việc này chỉ có thể cắt giảm bớt năng lượng, giúp bạn giảm một chút ít cân nặng chứ khó lòng đốt cháy được mỡ thừa tích tụ sâu bên trong. Đồng thời, những phương pháp trên cũng không dễ loại bỏ được thân hình sồ sề và vòng eo kém thon gọn do sự tích tụ của mỡ suốt một thời gian dài.

Không giảm mỡ sớm: quan niệm truyền thống của các bà mẹ xưa là sau sinh không được luyện tập sớm, chỉ nằm một chỗ suốt thời gian “ở cữ” để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe hậu sản. Tuy nhiên, quan niệm này không còn thích hợp ở thời điểm hiện đại.

Chị em nên luyện tập sớm sau sinh bằng những bài tập phù hợp để giúp cơ thể sớm phục hồi, đồng thời lấy lại thân hình gọn gàng nhanh hơn. Nếu luyện tập sớm, chị em có thể xử lý nhanh mỡ thừa còn mềm, mới hình thành. Để càng lâu mỡ từ trạng thái còn mềm sẽ trở thành mỡ cứng, rắn chắc và khó tiêu giảm hơn.

Lo sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú: để giảm cân, giảm mỡ an toàn sau sinh, chị em thường chỉ nghĩ đến giải pháp ăn ít lại. Tuy nhiên, điều này lại khiến nhiều bà mẹ e dè sẽ ảnh hưởng đến lượng sữa, không đủ chất, không đủ sức khỏe để nuôi con sơ sinh. Vì vậy, quá trình giảm mỡ thường bị trì trệ kéo dài và không đạt hiệu quả.

so-huu-voc-dang-that-day-lung-ong-sau-4-thang-sinh-con-1

Công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe sử dụng nguồn năng lượng nhiệt, sóng âm phá vỡ các tế bào mỡ, loại bỏ 8-20cm vòng eo.

Bí quyết lấy lại dáng chuẩn sau 4 tháng sinh con

Làm thế nào để nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn ngay sau khi làm mẹ; làm sao để chuyện giảm cân, giảm mỡ không trở thành nỗi ám ảnh khiến chị em mất ăn mất ngủ; lấy lại vóc dáng thế nào để nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng đến việc nuôi con nhỏ... là băn khoăn, lo nghĩ của nhiều "mẹ bỉm sữa".

Thấu hiểu nỗi lòng của những bà mẹ, nhiều phương pháp giảm mỡ tiên tiến, hiện đại đã ra đời, trong đó có phương pháp giảm mỡ an toàn không phẫu thuật Cavi Deluxe, giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng chuẩn “thắt đáy lưng ong” sau 4 tháng sinh con.

so-huu-voc-dang-that-day-lung-ong-sau-4-thang-sinh-con-2

Trước và sau khi điều trị giảm mỡ Cavi-Deluxe, vòng eo của khách hàng có sự thay đổi rõ rệt, từ sồ sề trở nên gọn gàng hơn trông thấy.

Giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Cavi-Deluxe là phương pháp loại bỏ tận gốc mỡ thừa, không cần tác động dao kéo. Nguyên lý điều trị của phương pháp này dựa trên tác động của bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt để tấn công trực tiếp vào bên trong lớp mỡ sâu và rộng, phá hủy các tế bào mỡ, hòa tan thành dịch lỏng, sau đó đào thải ra ngoài cơ thể nhẹ nhàng, đảm bảo không tích tụ mỡ trở lại sau khi điều trị.

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe còn hội tụ nhiều ưu điểm: thu gọn từ 8-20cm vòng eo, tương đương 97% mỡ thừa; tạo dáng đường cong chữ S thon thả, nuột nà; cải thiện đến 80% tình trạng rạn da, chảy xệ, chùng nhão; nhẹ nhàng, an toàn, phù hợp với bà mẹ sau sinh và đang cho con bú

Phương pháp này không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ; không để lại sẹo, và không gây biến chứng; hiệu quả nhanh cấp tốc, giúp các mẹ trẻ rút ngắn thời gian để tuốt lại vóc dáng chuẩn mực

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe còn hội tụ nhiều ưu điểm như: chỉ điều trị trong một lần duy nhất; tiêu hủy và xử lý khoảng hơn 97% mỡ thừa, loại bỏ mỡ tầng sâu, mỡ cứng lâu năm; số đo vùng bụng giảm 8-20cm, vùng đùi giảm 5-8cm; đảm bảo không tích mỡ trở lại; tái tạo đường cong eo hông gợi cảm, giảm chảy xệ, rạn da; tái tạo vùng đùi nuột nà, săn chắc tự nhiên; quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không biến chứng. Xem chi tiết tại đây.

Nhằm giúp phái đẹp tiếp cận và hiểu rõ những công nghệ soi mỡ và giảm mỡ hiện đại, an toàn, Dencos Luxury sẽ tổ chức những buổi hội thảo chuyên sâu đặc biệt 10 người một buổi.

Tham gia hội thảo, khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị: voucher soi mỡ miễn phí (chỉ áp dụng tại chi nhánh TP HCM); voucher giảm mỡ Cavi-Deluxe, trị giá 10 triệu; trải nghiệm miễn phí dịch vụ nâng cơ săn chắc da Endymed Pro; giảm 15% chi phí cho khách hàng đăng ký giảm mỡ tại hội thảo; giảm 20% cho khách hàng làm 2 vùng trở lên hoặc 2 người cùng làm. Chương trình diễn ra tại chi nhánh Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury tại TP HCM và Hà Nội từ 1/12 đến 31/12. Đăng ký tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.