Thứ bảy, 26/11/2016 09:00 GMT+7

Các thiết kế được cách điệu tỉ mỉ, phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng mùa lễ hội cuối năm.

Hướng đến niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, Hoàng Gia Pearl không ngừng sáng tạo ra các mẫu trang sức mới, phong phú về kiểu dáng. Đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nghệ nhân lành nghề cùng vẻ đẹp nguyên thủy của viên ngọc trai sáng giá được nuôi cấy theo quy trình chuẩn đã tạo nên những bộ trang sức lộng lẫy.

hoang-gia-pearl-ra-mat-bo-trang-suc-ngoc-trai-moi

Bộ sưu tập lần này là sự kết hợp giữa ngọc trai biển chế tác trên chất liệu vàng, thể hiện sự tinh tế và sang trọng của chủ sở hữu. Ngọc trai South Sea ánh sắc vàng kim sáng bóng trở thành điểm nhấn giữa những cánh hoa được thiết kế tỉ mỉ hay buông xuống hờ hững khoe sắc. Sắc vàng kim South Sea thích hợp cho phụ nữ quý phái, kiêu hãnh và quyền lực.

Bộ trang sức ngọc trai mã số S5430 là tuyệt tác trang sức trong bộ sưu tập Hoa biển của Hoàng Gia Pearl. Với kiểu dáng thiết kế được cách điệu từ những cánh hoa san hô, tượng trưng cho may mắn, kết hợp với viên ngọc biển Tahiti, bộ trang sức toát lên độ bóng tinh tế và ánh xà cừ xanh huyền bí.

Bộ trang sức ngọc trai mã số S5430 là tuyệt tác trang sức trong bộ sưu tập "Hoa biển" của Hoàng Gia Pearl. Với kiểu dáng thiết kế được cách điệu từ những cánh hoa san hô, tượng trưng cho may mắn, kết hợp với viên ngọc biển Tahiti, bộ trang sức sở hữu những viên ngọc có độ bóng và ánh màu xà cừ xanh huyền bí.

Bộ trang sức ngọc trai biển South Sea màu vàng ánh kim bóng, tròn, kết hợp với chất liệu vàng trắng cùng kiểu thiết kế lấy ý tưởng từ những cánh hoa là món trang sức nổi bật tại những buổi lễ tiệc sang trọng cuối năm.

Bộ trang sức ngọc trai biển South Sea màu vàng ánh kim bóng, tròn, kết hợp với chất liệu vàng trắng cùng kiểu thiết kế lấy ý tưởng từ những cánh hoa. Đây sẽ là món trang sức thời trang không thể thiếu trong những buổi lễ tiệc sang trọng cuối năm.

hoang-gia-pearl-ra-mat-bo-trang-suc-ngoc-trai-moi-3

Ngọc trai biển Tahiti đen ánh xanh sâu huyền bí kết hợp với chất liệu vàng trắng làm tôn lên vẻ quý phái, giàu sang.

Sắc đen ngọc trai huyền bí ấn tượng kết hợp với những cánh hoa trắng đối xứng càng thêm nổi bật. Ngọc trai đen Tahiti tôn được sự sang trọng cho chủ nhân.

Sắc xanh đen ngọc trai bí ẩn, ấn tượng kết hợp với những cánh hoa trắng đối xứng càng làm tăng vẻ nổi bật vốn có. Ngọc trai đen Tahiti toát lên vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn và tôn được sự sang trọng cho chủ nhân.

Bộ trang sức S5350 với ngọc trai South Sea trắng ánh hồng, có kích thước ngọc 9,6-11,5mm cùng chất liệu vàng trắng 9k đính đá Cz. Ngọc South Sea màu trắng ánh hồng thu hút phái nữ bởi sự dịu dàng nhưng không kém phần kiên định. Dù được kết hợp cùng sắc trắng nhưng ngọc trai vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp tinh tế vốn có.

Bộ trang sức S5350 với ngọc trai South Sea trắng ánh hồng cùng chất liệu vàng trắng đính đá quý. Ngọc South Sea thu hút phái nữ bởi sự dịu dàng nhưng không kém phần kiên định. Dù được kết hợp cùng sắc trắng từ chất liệu nhưng ngọc trai vẫn biết cách làm nổi bật chính mình khi trở thành điểm nhấn cho đôi bông tai, nhẫn và dây chuyền.

Ngọc trai luôn có sức hút riêng biệt, vững bền với thời gian cả về giá trị lẫn sắc vóc. Qua những đôi bàn tay chế tác tỉ mỉ của các nghệ nhân đến từ thương hiệu Hoàng Gia Pearl, viên ngọc trai sáng bóng sẽ trở nên đẳng cấp hơn với bộ trang sức thật sự lộng lẫy và quý phái.

Ngọc trai luôn có sức hút riêng biệt, vững bền với thời gian cả về giá trị lẫn sắc vóc. Qua những đôi bàn tay chế tác tỉ mỉ của các nghệ nhân đến từ thương hiệu Hoàng Gia Pearl, viên ngọc trai sáng bóng sẽ trở nên đẳng cấp hơn với bộ trang sức thật sự lộng lẫy và quý phái. Trang sức ngọc trai Hoàng Gia không ngừng khẳng định vị thế và chất lượng xứng tầm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội nhận đôi bông tai ngọc trai biển sang trọng trị giá 25 triệu đồng khi mua sắm với hóa đơn từ 299 triệu đồng.

Nhận ngay cơ hội ưu đãi khi mua sản phẩm trang sức ngọc trai từ Hoàng Gia Pearl trong 26 và 27/11 nhân ngày hội mua sắm Black Friday. ​Với mỗi hóa đơn trị giá​ từ một triệu đồng, ​khách hàng bất kỳ sẽ nhận ngay ưu đãi như thành viên Hoàng Gia Pearl là 3% và cơ hội ưu đãi lên đến ​20%. Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội nhận đôi bông tai ngọc trai biển sang trọng trị giá 25 triệu đồng khi mua sắm với hóa đơn từ 299 triệu đồng.

Chương trình cũng ưu đãi dành cho khách hàng đã có thẻ thành viên của Hoàng Gia Paearl. Theo đó, mỗi hóa đơn bất kỳ sẽ được nhân đôi ưu đãi thẻ lên đến 6%. Đối với khách hàng có thẻ VIP sẽ được tặng 10% giá trị đơn hàng và được tặng 20% đối với khách hàng có thẻ Platinum.

Để tìm hiểu kỹ hơn về ngọc trai và trang sức ngọc trai, khách hàng liên hệ 0909 66 22 31, kết nối Facebook http://ift.tt/2fAE4un hoặc truy cập vào website http://ift.tt/1fZcQCR.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.