Thứ tư, 30/11/2016 14:30 GMT+7

Với ý nghĩa vĩnh cửu, kim cương là đá quý biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc. Mùa cuối năm, Korloff ra mắt nhiều mẫu trang sức kim cương dành cho phái đẹp và các cặp đôi.

polyad

Nổi tiếng bởi lịch sử gắn liền với huyền thoại kim cương đen Korloff Noir, Korloff Paris giới thiệu tới các tín đồ những bộ sưu tập trang sức chế tác thủ công tinh xảo với thiết kế độc đáo và số lượng hạn chế.

polyad

Không chỉ khác biệt bởi kỹ thuật cắt kim cương kỷ lục 88 mặt cắt hay chất liệu sơn mài riêng có, Korloff Paris còn sở hữu nét tinh tế, hòa quyện trong dòng sản phẩm cặp đôi gồm trang sức kim cương theo set, nhẫn cặp, bút cặp, nước hoa cặp...

polyad

Korloff Paris mang đậm giá trị của tình yêu vĩnh cửu khi được tạo ra từ niềm say mê của những nghệ nhân chế tác.

polyad

Dịp này, thương hiệu mang tới cho khách hàng chương trình "Bespoke". Theo đó, các cặp đôi có thể tạo cho mình những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân như tên riêng, ngày cưới...

polyad

Các thiết kế của Korloff Paris không chỉ thu hút những cặp đôi trẻ mà còn tạo ấn tượng với nhiều doanh nhân nổi tiếng, yêu thích kim cương và trang sức gắn kim cương.

polyad

Để sở hữu sản phẩm của Korloff, khách hàng không phải mất thời gian đặt hàng tại nước ngoài mà có thể thông qua công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam mà vẫn đảm bảo giá trị vĩnh cửu và khác biệt của kim cương Korloff.

polyad

Xuất hiện tại The Wedding & Gift Lounge 2016, đông đảo giới mộ điệu bị chinh phục bởi những bộ sưu tập trang sức của Korloff Paris.

korloff-trang-suc-kim-cuong-tinh-xao-7

Là món đồ không thể thiếu của phái đẹp, trang sức không chỉ giúp chị em thêm rạng rỡ, tỏa sáng mà còn góp phần khẳng định bản thân.

polyad

Tham gia triển lãm này, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ đậm phong cách thượng lưu như Korloff Paris, Louboutin, Trinity Bridal, Zegna, Mercedes, Rimowa…

korloff-trang-suc-kim-cuong-tinh-xao-9

Khách hàng được tư vấn lựa chọn thiết kế phù hợp.

(Nguồn: Korloff)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.