Thứ sáu, 25/11/2016 09:00 GMT+7

Mẫu ví cầm tay knot, bộ suit Le Smoking, đồng hồ Happy Diamonds... sẽ giúp bạn tỏa sáng khi xuất hiện trước đám đông.

Hoa, nến và những giai điệu rộn rã của mùa lễ hội sẽ không thể làm nên một kỷ niệm đáng nhớ nếu thiếu đi những bộ xiêm y lộng lẫy. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn đồ theo phong cách mà bạn muốn trong những dịp tiệc tùng ngày cuối năm.

polyad

Sang trọng và tinh tế: Bottega Veneta nổi tiếng là nhà mốt tôn trọng truyền thống và di sản bậc nhất kinh đô thời trang Italy, Đây luôn là cái tên được lưu tâm hàng đầu của những tín đồ tôn vinh vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và tinh tế. Ra đời cách đây 30 năm, mẫu ví cầm tay knot luôn được các ngôi sao hàng đầu thế giới lựa chọn để bước trên thảm đỏ. Trong khi đó, kiểu dáng của giày cao gót, có quai vắt Mary-Jane ánh kim và da bóng sẽ là điểm nhấn mang phong cách vintage, thanh lịch. Bộ vòng cổ được kết từ tràng hoa đá fluourite, ngọc, labrachite và malachite cùng bạc sterling và vàng ancient gold làm nổi bật diện mạo của người mặc khi xuất hiện trong những bữa tiệc.


polyad

Tuyên ngôn nữ quyền: Trong một buổi dạ tiệc, bạn có thể dễ dàng nhận ra một cô gái Saint Laurent bởi thần thái có chút khiêu khích, gợi cảm và đẳng cấp. Những quý cô Saint Laurent chẳng cần tới những bộ váy soiree xúng xính, vẫn có thể làm choáng ngợp người đối diện với bộ suit Le Smoking kinh điển. Bộ suit lấy cảm hứng từ tủ quần áo các quý ông này là tiền đề cho những mẫu pantsuit hiện đại vẫn thường được các nữ minh tinh diện trên thảm đỏ của những sự kiện quốc tế. Trong bộ trang phục mang thông điệp nữ quyền đó, bạn nên mang theo đôi giày gót nhọn Paris Pump cùng chiếc ví cầm tay Kate với 3 chữ viết tắt YSL nổi tiếng và những dải tassel tua rua mềm mại.


polyad

Tỏa sáng như viên kim cương Happy Diamonds: Chiếc đồng hồ phiên bản kỷ niệm 40 năm Happy Diamonds là món quà hội tụ những yếu tố đẹp đẽ nhất dành tặng cho phụ nữ. Lấy cảm hứng từ những giọt nước tinh nghịch bắn ra từ thác nước đang tuôn trào, thiết kế có đường kính 36mm làm bằng vàng trắng 18 carat, với vòng đệm dát kim cương và dây satin nữ tính. Mặt đồng hồ khảm ngọc trai màu mây trắng và 15 viên kim cương bên trong. Các bạn gái có thể kết hợp với vòng cổ và hoa tai từ bộ sưu tập Happy Hearts trẻ trung.


polyad

Rực rỡ và đẳng cấp với khăn lụa: Phụ kiện thiết yếu của phái đẹp trong những ngày đầu đông chớm lạnh này là những chiếc khăn quàng muôn màu quý phái. Đây không chỉ đơn giản là một công cụ giữ ấm, những chiếc khăn quàng lụa của Hermès trở thành một món đồ trang sức, làm điểm nhấn nổi bật trên trang phục. Chiếc khăn dáng dài Maxi Twilly Cut mới của Hermès sẽ là lựa chọn mới lạ và ngẫu hứng cho các quý cô cá tính. Các bạn gái sẽ dễ dàng tìm cảm hứng thời trang trong những biến tấu khăn quàng cổ, băng đô cài đầu, cột tóc, vòng cổ tay hay thậm chí là những chiếc thắt lưng.


polyad

Cá tính như Kenzo: Mùa lễ hội năm nay, Kenzo ra mắt họa tiết Allover Eye, được phát triển từ motif con mắt độc nhãn đầy ấn tượng của nhà mốt đến từ Pháp. Những bộ váy trên chất liệu gấm Jarquard được may chỉ vàng hồng với họa tiết Allover Eye cùng với chiếc ví cầm tay hình con mắt độc nhãn là lựa chọn thú vị dành cho những buổi tiệc tùng vui nhộn cuối năm. Một chiếc áo sweater ấm áp với họa tiết cá tính và vui mắt sẽ giúp bạn nổi bật trong những tấm hình kỷ niệm.


polyad

Dành cho quý ông: Hầu hết những tấm thiệp tiệc cuối năm đều yêu cầu các quý ông tuân thủ dress code: black tie. Trang phục black tie cho nam giới không cầu kỳ như phụ nữ nhưng đòi hỏi sự chỉn chu, chất lượng và tất nhiên là đường cắt cần tôn vinh nét lịch lãm của phái mạnh. Những bộ suit của Hugo Boss với ve áo lụa bóng và nơ bow-tie là thiết kế sống mãi với thời gian, ẩn chứa nét thanh lịch lẫn sự ấn tượng cần có của những buổi tiệc tùng.

(Nguồn: Tam Sơn)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.