Chỉ cần một vài bước chăm sóc đơn giản, bạn có thể loại bỏ nám da hiệu quả ngay tại nhà.

Lên kế hoạch chăm sóc da nám khoa học

Để trị sạch nám da, bạn cần thực hiện các bước sau: xác định nguyên nhân gây nên nám; ghi lại quy trình chăm sóc da cụ thể cũng như lịch sinh hoạt ăn uống chuẩn khoa học; chọn cho mình sản phẩm phù hợp với da và yên tâm về chất lượng; xem việc chống nắng và dùng sản phẩm dưỡng da đặc trị nám là điều cần thiết và ghi nhớ đầy đủ các bước mỗi ngày.

hoc-cach-cham-da-nam-hieu-qua-tu-chuyen-gia-nhat

Nám chân và nám mảng khiến phái đẹp lo lắng.

Việc xác định nguyên nhân là một trong những bước quan trọng quyết định lớn đến hiệu quả trị nám. Trên thực tế, có nhiều nguyên nhân gây nên nám:

Yếu tố ngoại cảnh: da bị tổn thương do hoạt động dưới nắng nhiều không được bảo vệ, sử dụng kem trộn làm đẹp tức thì.

Yếu tố bên trong: lão hóa da, mất cân bằng nội tiết tố trong và sau sinh là những nguyên nhân chính gây nên nám. Ngoài ra, thức khuya, stress, ăn uống không điều độ và ăn đồ ngọt nhiều là cũng nguyên nhân khiến nhiều người bị nám.

Các bước chăm sóc da chuẩn y khoa để loại bỏ nám hiệu quả

Bên cạnh việc cải thiện chế độ sinh hoạt, thực hiện các bước chăm sóc da dưới đây sẽ giúp bạn đẩy lùi da nám hiệu quả:

Tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần: mỗi ngày da lại được tái sinh, già cỗi rồi chết đi cần được đào thải. Việc để lớp da chết ở đó và cứ lớp lớp chồng lên nhau sẽ gây tắc lỗ chân lông, cản trở hiệu quả của kem dưỡng da và điều trị nám. Việc loại bỏ các lớp da chết dày rất khó nếu chỉ bằng các bước rửa mặt cơ bản, vì thế, bạn nên chọn các sản phẩm tẩy da chết chuyên sâu để loại bỏ hoàn toàn chúng.

Rửa mặt 2 lần mỗi ngày: không chỉ làn da người bị nám, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tập thói quen rửa mặt 2 lần mỗi ngày. Rửa sạch mặt sẽ giúp da sáng sạch, khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thụ kem đặc trị nám của da. Bước này, bạn nên thực hiện sau khi tẩy trang hoặc tẩy da chết.

hoc-cach-cham-da-nam-hieu-qua-tu-chuyen-gia-nhat-1

Bà mẹ trẻ Hồng Vân trị nám thành công nhờ chọn kem trị nám phù hợp.

Dùng sản phẩm đặc trị nám: chọn kem đặc trị nám có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và sử dụng chúng sau bước rửa mặt, thấm khô da. Sau khi sử dụng kem đặc trị nám, bạn cần ngưng 5-10 phút trước khi thực hiện bước tiếp theo.

Dưỡng ẩm: da được cấp ẩm đầy đủ sẽ luôn căng mọng, mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa và nám da hiệu quả. Ngay cả với làn da nhờn dầu, việc cấp ẩm cho da cũng là việc làm cần thiết. Bạn nên ưu tiên dưỡng ẩm da vào ban đêm.

Chống nắng hàng ngày: sử dụng kem chống nắng có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da. Đặc biệt với làn da nám, kem chống nắng trở thành ưu tiên hàng đầu bởi ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây nên nám.

Liệu trình rút gọn 3 bước thành một với bộ kem trị nám cao cấp Sakura

Với chức năng của một sản phẩm đặc trị nám chuyên sâu, bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura còn giúp dưỡng sáng, dưỡng ẩm và chống nắng hiệu quả.

Kem trị nám cao cấp ban ngày Sakura: hoạt động và tác động liên tục lên da trong suốt 12 tiếng đồng hồ, cung cấp một lượng vitamin liên tục để giúp làm mờ dần những vết thâm nám và tăng thời gian làm sáng da. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, kem còn giúp chống nắng và bảo vệ da hiệu quả.

Chiết xuất tinh dầu cúc La Mã giúp xóa nhăn da và dưỡng trắng da hiệu quả và nhiều chức năng quan trọng khác từ chiết xuất hương thảo, chiết xuất cam thảo, tinh chất trà xanh...

polyad

Kem trị nám cao cấp Sakura ngày và đêm.

Kem trị nám cao cấp ban đêm Sakura: với công thức không nhờn và sự kết hợp giữa các thành phần như tinh dầu gan cá mập, chiết xuất quả mơ, đẳng sâm, cao thảo... kem trị nám cao cấp ban đêm giúp loại bỏ các tế bào sừng chết, làm trẻ hóa và săn chắc da.

Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm sự xuất hiện của các thâm nám từ sâu bên trong, dưỡng ẩm sâu cho da và làm trẻ hóa tế bào da, đem lại vẻ rạng rỡ cho làn da, cùng công dụng chống lão hóa sớm hiệu quả.

Sản phẩm thích hợp cho cả chị em mang thai và đang cho con bú. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ đặt hàng và tư vấn miễn phí 24/7: 0902 63 64 39 - 0916 422 911

Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Jabes 2, số 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM

Website: myphamngoainhap.vn

(Nguồn: Mỹ phẩm Sakura)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.