Đứng trước nhiều phương pháp trẻ hóa và căng da mặt, không phải chị em nào cũng tự tin biết cách lựa chọn công nghệ phù hợp và hiệu quả.

Sự tấn công mạnh mẽ của nếp nhăn, da chùng nhão, cơ chảy xệ, mí mắt sụp, nám sạm… khiến phái đẹp không tránh khỏi lo lắng. Để níu giữ tuổi thanh xuân, chị em tìm đến những công nghệ căng da như tiêm botox, filler, phẫu thuật căng da, Thermage… Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, mỗi phương pháp có những ưu, nhược điểm khác nhau, cần dựa vào đặc điểm cấu tạo của làn da, cơ mặt, mức độ lão hóa… để tìm ra giải pháp phù hợp.

Tiêm botox, filler

Botox và filler là phương pháp trẻ hóa mà bác sĩ sử dụng thủ thuật tiêm các hợp chất hóa học làm thư giãn cơ (botox) hay làm đầy các rãnh nhăn (filler), từ đó xóa mờ vết nhăn, giúp gương mặt trẻ ra nhanh chóng.

Tuy nhiên, do không có bất cứ tác động nào đến collagen hay elastin - những yếu tố được coi là gốc rễ của quá trình lão hóa da, sau vài tháng điều trị khi botox hay filler được cơ thể hóa giải hết, các dấu hiệu lão hóa sẽ quay trở lại.

polyad

Botox, Filler chỉ là giải phải căng da mặt tạm thời.

Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà - chuyên khoa da liễu, bệnh viện Da liễu Trung Ương cho biết: "Tiêm botox là kỹ thuật đơn giản, ít gây đau đớn, không đòi hỏi thời gian phục hồi, chi phí không quá cao. Nhưng phương pháp này không có tác dụng với những rãnh nhăn sâu, da chảy xệ quá nặng hay căng da trên diện rộng. Nếu lạm dụng Botox có thể gây liệt cơ, khuôn mặt đờ đẫn, ít biểu cảm và cứng nhắc, thậm chí làm biến dạng vĩnh viễn”.

Do vậy, Botox và Filler chỉ là giải pháp căng da tạm thời, phù hợp với những người có mức độ lão hóa nhẹ.

Phẫu thuật căng da mặt

Phẫu thuật căng da mặt là kỹ thuật căng da, trong đó bác sĩ sẽ rạch một đường dài trên da, từ sau tai dọc theo viền tai lên đầu, bóc tách rộng rãi trên da để cắt bỏ phần da thừa giúp da mặt căng lên, xóa đi những nếp nhăn do tuổi tác hoặc các yếu tố khác gây ra. Ưu điểm của phương pháp này là sau khi hết sưng tấy, da mặt sẽ được căng phẳng tức thì.

polyad

Phẫu thuật căng da mặt tiềm ẩn nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Tuy nhiên đây là một kỹ thuật khó đòi hỏi thao tác phải cẩn thận, chính xác đến từng chi tiết, nếu không được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, tại môi trường vô trùng tuyệt đối có thể gây những biến chứng như liệt cơ mặt, nhiễm trùng. Điểm hạn chế lớn nhất trong phẫu thuật căng da mặt là gây phù nề kéo dài, nhiều người phải mất thời gian nghỉ dưỡng 3-6 tháng mới có thể phục hồi.

Trẻ hóa, xóa nếp nhăn, căng da tự nhiên với New Thermage 2016

Trên thế giới, căng da tự nhiên không phẫu thuật New Thermage 2016 đã chinh phục được giới chuyên môn và cả những khách hàng yêu thích làm đẹp khó tính, trong đó có các ngôi sao Hollywood bởi khả năng trẻ hóa ở hầu hết mọi vùng da trên cơ thể, duy trì hiệu quả từ 7-10 năm.

Ứng dụng sóng cao tần vô tuyến điện dung đơn cực RF tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô, New Thermage 2016 cho phép nhiệt sinh ra hấp thụ sâu vào da, ngay lập tức làm cấu trúc collagen già cỗi biến đổi, đồng thời kích thích sản sinh các bó sợi collagen mới.

polyad

New Thermage 2016 là chiêu giữ gìn tuổi xuân và nhan sắc rạng rỡ của "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh.

Ưu điểm nổi bật của New Thermage 2016 là cơ chế dốc nhiệt đảo ngược, nhiệt tác động sâu vào tầng hạ bì nhưng lớp biểu bì mô luôn được bảo vệ và làm lạnh tối đa bởi khí cryogen. Nhiệt khiến các sợi collagen co thắt nhanh, da săn lại và tăng độ đàn hồi mà không gây ra phản ứng phụ như bỏng rát, phỏng rộp da, phù hợp với mọi mức độ lão hóa da.

Ngay sau khi điều trị, phái đẹp có thể quan sát được sự thay đổi của da bằng mắt thường như nếp nhăn mờ đi 80%, da mặt căng, đường viền hàm và nọng cằm thon gọn hơn mà không có bất kì tổn thương nào, đây là điều mà các phương pháp khác không thể làm được.

Do vậy New Thermage 2016 không những là bí quyết trẻ hóa da, duy trì tuổi xuân của nhiều chị em có tuổi mà còn là "vũ khí" phòng chống nếp nhăn "gõ cửa" của nhiều cô gái trẻ.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Lavender là hệ thống làm đẹp nhận chuyển giao công nghệ New Thermage 2016 được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, trong đó có nhiều doanh nhân thành đạt và hơn 20 sao Việt như Ngọc Trinh, Thu Minh, Quỳnh Nga... lựa chọn. Từ nay đến hết 2/12, Lavender dành tặng cơ hội căng da New Thermage với nhiều ưu đãi. Xem chi tiết tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.