Thực hiện thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật hàm mặt, JW đã giúp nhiều bệnh nhân bị hô móm quá mức và những người có gương mặt bất cân xứng tìm được niềm vui sống.

Phẫu thuật hàm mặt là một trong những dịch vụ uy tín của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trong đó, phẫu thuật hàm hô móm và chỉnh hình toàn diện gương mặt được xem là thế mạnh.

JW đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật hàm mặt trong thời gian qua. Nhiều bệnh nhân bị hô móm quá mức, những người có gương mặt bất cân xứng đã tìm được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Đây cũng là động lực để đội ngũ bác sĩ tại JW tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được.

hoan-thien-nu-cuoi-voi-cong-nghe-phau-thuat-ho-mom-tai-jw

Cùng là bệnh nhân phẫu thuật hô 2 hàm, Lan Nhi, Nguyễn Thị Dung, Hồng Thủy, Thùy Dương chụp hình lưu niệm với tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho họ.

Hiện nay, hàm hô móm không còn là nỗi ám ảnh với khách hàng. Trước đây, họ phải cam chịu và trải qua quá trình điều trị lâu dài, bất tiện, tuy nhiên, giờ đây tình trạng khiếm khuyết ấy sẽ được chữa trị chỉ sau một lần phẫu thuật hàm móm, hô.

Tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, công nghệ phẫu thuật chỉnh 2 hàm hô móm toàn diện  2017 sẽ khắc phục các bệnh lý hàm mặt phổ biến hiện nay như: móm và hô quá mức, hô kèm hở lợi nặng, hô móm có lệch hàm, gương mặt bất cân xứng trục giữa…

hoan-thien-nu-cuoi-voi-cong-nghe-phau-thuat-ho-mom-tai-jw-1

Biên đạo múa Lan Nhi phẫu thuật hai hàm chỉnh hô quá mức kết hợp điều trị hở lợi trong một lần phẫu thuật duy nhất.

Vào 8h ngày 3/12, tại Trung Tâm Hội Nghị Adora, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ tổ chức hội thảo công nghệ thẩm mỹ mới 2017 với sự góp mặt của các chuyên gia uy tín đến từ Hàn Quốc. Trong sự kiện, tiến sĩ, bác sĩ Tú Dung sẽ trình bày về kỹ thuật phẫu thuật hàm mặt mới trong tham luận “Phẫu thuật hai hàm toàn diện, chỉnh hô móm”.

Đặc biệt, khách tham dự hội nghị sẽ được nhìn thấy tận mắt, lắng nghe chia sẻ cảm động của hơn 10 trường hợp có cơ hội thay đổi cuộc đời nhờ phẫu thuật hàm hô móm.

hoan-thien-nu-cuoi-voi-cong-nghe-phau-thuat-ho-mom-tai-jw-2

Một trường hợp hàm lệch toàn bộ do trục hàm móm và răng. Bệnh nhân được phẫu thuật hai hàm chỉnh lệch và niềng răng.

Tham gia hội thảo, khách hàng được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia phẫu thuật hàm hô móm - tiến sĩ, bác sĩ Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được phẫu thuật miễn phí và giảm đến 50% với những trường hợp đăng ký dịch vụ ngay trong sự kiện. Khách hàng đăng ký tại đây hoặc gọi điện tổng đài 19000027.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận1, TP HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.