Với kết cấu đặc và bóng, mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask có tác dụng nuôi dưỡng, khôi phục độ ẩm và tẩy tế bào chết.

Mặt nạ ngủ cho môi là gì?

Các quy trình dưỡng da hằng ngày có thể không cung cấp đủ dưỡng chất, vì thế, chăm sóc da bằng mặt nạ là bước đệm giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp. Một trong những loại mặt nạ được ưa chuộng hiện nay là mặt nạ ngủ - được thiết kế để sử dụng khi ngủ, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm bất ngờ chỉ sau một đêm.

Dựa trên những ảnh hưởng tích cực ấy, mặt nạ ngủ với những dưỡng chất đặc biệt dành riêng cho môi ra đời nhằm chăm sóc phần da mỏng manh trên khuôn mặt.

Theo blogger chuyên về làm đẹp Mailovesbeauty, so với son dưỡng thường mặt nạ ngủ cho môi có kết cấu đặc hơn, tuy hơi bóng nhưng có tác dụng nuôi dưỡng, khôi phục độ ẩm và tẩy tế bào chết cho môi tốt hơn nhiều.

Theo chân blogger làm đẹp đi tìm mặt nạ ngủ cho môi

Dù thời tiết 2 miền Nam Bắc khác biệt nhưng những cô nàng blogger làm đẹp đều có chung bí quyết cho đôi môi luôn căng mịn và hồng hào.

Làn môi của blogger Mailovesbeauty (tên thật là Hạnh Mai, Hà Nội) luôn ẩm mượt bất chấp thời tiết hanh khô của miền Bắc. Bí quyết của cô nàng là dưỡng môi trong khi ngủ. Mailovesbeauty thường bôi một lớp dày mặt nạ ngủ LipIce Sleeping Mask vào mỗi tối. Sáng hôm sau thức dậy, cô chỉ cần lấy khăn lau nhẹ là da chết đã được tẩy sạch, môi căng mọng và hồng hơn.

polyad

Dòng mặt nạ dưỡng môi này chứa thành phần lành tính, giúp dưỡng ẩm sâu cho môi để bạn thức giấc cùng làn môi ẩm mượt.

TP HCM không có những cơn rét đậm như Hà Nội nhưng đôi môi của blogger Ngọc Anh (chuyên trang làm đẹp Happy Skin) thường xuyên bị khô nứt, khó chịu bởi cô có thói quen uống ít nước và thường xuyên liếm môi. Vì thế, ngoài son dưỡng, Ngọc Anh hay dùng mặt nạ ngủ cho môi - LipIce Sleeping Mask để có thể cảm nhận đôi môi ẩm mượt sau một đêm. 

Blogger Ngọc Anh cho biết, những thành phần lành tính của LipIce Sleeping Mask khiến cô thấy hài lòng. "Da được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ sáng hơn và môi cũng vậy. Nếu được chăm sóc, dưỡng ẩm thường xuyên sẽ không còn da chết, môi sẽ nhanh chóng hồng hào, xinh xắn", Ngọc Anh nói thêm.

Là người yêu thích những thỏi son đậm màu quyến rũ, blogger Primmy Trương thường gặp vấn đề với đôi môi nhiều vảy da chết, khiến màu son bị bong tróc. Những cách tẩy tế bào chết thông thường khiến môi cô đau rát, thậm chí còn bị chảy máu. Nhờ tin dùng mặt nạ ngủ đa năng - LipIce Sleeping Mask, đôi môi của cô nàng được tẩy tế bào chết và cấp ẩm sâu lúc ngủ.

polyad

Điều các blogger làm đẹp yêu thích ở LipIce Sleeping Mask là các dưỡng chất lành tính và hiệu quả như Moringa Oil (dầu chùm ngây), Vitamin E và Super Hyaluronic Axit với khả năng ngậm nước gấp 2 lần HA, giúp dưỡng ẩm sâu cho làn môi mềm mịn và mượt mà khi thức dậy.

Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ môi, những cô nàng yêu thích son cũng chia sẻ mẹo ăn uống và sinh hoạt hợp lý để làn môi luôn căng mọng, đầy sức sống như: uống nước đầy đủ, hạn chế thói quen cắn, liếm môi và nói không với các chất độc hại như rượu, bia, thuốc lá...

Thiên Hà

mat-na-ngu-cho-moi-bi-quyet-lam-dep-cua-cac-blogger-viet-2

Mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask với Moringa Oil giàu dưỡng chất, vitamin E dưỡng ẩm môi tận sâu bên trong và Super Hyaluronic Axit giữ nước kèm cấp ẩm, giúp các dưỡng chất thấm sâu và phát huy hiệu quả dưỡng ẩm trong lúc ngủ. Mỗi tối, bạn có thể chăm sóc môi cùng LipIce Sleeping Mask để thức giấc với làn môi ẩm mượt và tươi tắn cả ngày.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.