Thứ bảy, 26/11/2016 10:22 GMT+7

Cao Thiên Trang, Hằng Nguyễn, Thuỳ Dương và dàn người mẫu trẻ xuất hiện ấn tượng trong 'Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam'.

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien

Chính những chân dài từng lọt vào 'danh sách đen' đã mang tới thành công cho màn trình diễn của nhà thiết kế Jenny Kim. Trong đó, Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn... sải bước đầy tự tin và thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập.

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-1
dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-2

Góp mặt tại đêm đầu tiên của 'Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam' 2016, Jenny Kim đã mang đến bộ sưu tập 'The Flush' chứa đựng sự tươi trẻ, khoẻ khoắn, hiện đại và không kém phần duyên dáng.

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-3
dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-4

Hot trend áo khoác bomber được biến tấu một cách linh hoạt để mang đến các kiểu dáng trang phục mới. Đặc biệt hơn cả là váy bomber, áo bomber trễ vai... chứa đựng sự phá cách và mới mẻ.

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-5
dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-6

Cùng với các chất liệu đang đứng đầu xu hướng hiện nay như nhung, lụa... nhà thiết kế còn sử dụng hoạ tiết hoa cẩm chướng để tô điểm cho nhiều kiểu váy áo mang tính ứng dụng cao.

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-7
dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-8

Những chùm tua rua nhỏ cũng được sử dụng để tạo nên điểm nhấn nhá sinh động. Chúng khiến người mặc trở nên đáng yêu hơn bởi tua rua nhún nhẩy theo từng bước chân.

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-9
dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-10

Cùng với việc đầu tư cho phom dáng, hoạ tiết và chất liệu, các mẫu túi xinh xắn theo đúng hot trend túi mini cũng được đưa vào bộ sưu tập.

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-11

dan-mau-black-list-khuay-dao-san-dien-12

Nhà thiết kế Jenny Kim và dàn mẫu trong màn kết chương trình.

Duy Khánh
Ảnh: Kiếng Cận

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.