Thứ hai, 28/11/2016 14:00 GMT+7

Đánh dấu sự có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi TP HCM, thương hiệu trang sức LuxJy Jewelry của nhà thiết kế Lê Mai ưu đãi tới 20% tất cả sản phẩm.

Tốt nghiệp đại học khoa thiết kế trang sức, nhà thiết kế Lê Mai biến ước mơ của mình thành sự thật khi hợp tác cùng anh Phùng Tấn Quân - một nghệ nhân kim hoàn với hơn 20 năm trong nghề. Bằng đam mê và tài năng, hai người đã tạo dựng nên thương hiệu trang sức cao cấp LuxJy Jewelry.

Nhân dịp ra mắt cửa hàng mới tại Vincom Center Đồng Khởi, TP HCM, từ 25/11 đến 5/12, thương hiệu ưu đãi tới 20% trên toàn hệ thống.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong

Nổi bật với những mẫu trang sức được thiết kế theo phong cách trẻ trung, mang đến cho khách hàng sự tinh tế và sang trọng, LuxJy Jewelry từng bước chinh phục đông đảo khách hàng cao cấp. Người mẫu Hải Tú kiêu sa trong bộ trang sức ngọc trai của LuxJy Jewelry.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong-1

Bộ trang sức được phối kết tinh tế từng đường nét tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của những viên ngọc trai, đá quý và chất liệu vàng tây sang trọng.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong-2

Vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng đầy kiêu sa của người phụ nữ được nhà thiết kế Lê Mai phóng hoạ tinh tế qua bộ trang sức ngọc trai biển Akoya lấp lánh.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong-3

Nét sang trọng, pha chút cá tính được khắc hoạ trong từng sản phẩm của thương hiệu. Đây chính là nét riêng biệt của LuxJy Jewelry.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong-4

Những viên ngọc trai South Sea vàng tượng trưng cho vẻ đẹp phú quý của người phụ nữ thành đạt được tôn vinh và toả sáng trên thiết kế sang trọng.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong-5

Những viên ngọc trai đen Tahiti nhập khẩu từ Pháp nổi bật trên nền chất liệu vàng trắng. Bộ trang sức tượng trưng cho vẻ đẹp kiên định và cá tính của người phụ nữ hiện đại.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong-6

Mỗi thiết kế đều chứa đựng tinh thần riêng của Lê Mai, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

luxjy-jewelry-uu-dai-20-mung-khai-truong-7

Nhà thiết kế Lê Mai - tác giả của các bộ trang sức phong cách, trẻ trung.

Liên hệ: LuxJy Jewelry
Hotline: 0945 88 34 88
- Showroom 1: gian hàng L1- 10A, tầng trệt Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 66 577 272

- Showroom 2: số 152A1 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 66 57 61 61

- Website: www.luxjy.com

- Facebook: http://ift.tt/2dMYQnc

(Nguồn: LuxJy Jewelry)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.