Trang sức ngọc trai là bí quyết để tỏa sáng và lộng lẫy của phụ nữ trong mọi hoàn cảnh từ sân khấu, sàn diễn thời trang, thảm đỏ sự kiện cho tới đời thường.

Từ xưa đến nay, ngọc trai được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp vĩnh cửu. ​Đây​ là loại đá quý​ duy nhất được hình thành từ thực thể sống của con trai, qua nhiều năm tháng tích tụ dần những tinh túy biển cả để tạo nên viên ngọc sáng giá, thuần khiết. Bởi vậy, ngọc trai luôn được đón nhận sự quan tâm từ giới mộ điệu thời trang thế giới và những ngôi sao lớn, trở thành món trang sức đặc quyền của người phụ nữ quý phái.

Tại Việt Nam, ngọc trai Hoàng Gia ​là đơn vị ​nuôi cấy và chế tác ngọc trai nổi tiếng với những tác phẩm tinh xảo.​ Đơn vị sở hữu quy trình khép kín từ nuôi ​cấy đến chế tác và phân phối sản phẩm. ​Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - người sáng lập thương hiệu Hoàng Gia Pearl, được mệnh danh là "vua ngọc trai Việt", được ​Chủ tịch nước xét phong tặng danh hiệu nghệ nhân ưu tú cho những thành quả, đóng góp vào ngành​ ngọc trai Việt Nam.

​Hòa cùng không khí mua sắm cuối năm, ngọc trai Hoàng Gia thực hiện chương trình ưu đãi để mọi người có thêm cơ hội sở hữu những món trang sức đẳng cấp với tên gọi “Hoàng Gia Pearl Black Friday”. Theo đó, đến hết ngày 27/11, khách hàng sẽ nhận ngay quyền lợi ​ưu đãi dành cho thẻ thành viên của Hoàng Gia Pearl khi mua hàng lần đầu. Với tổng hóa đơn trị giá một triệu đồng trở lên, khách hàng được ​tặng 3% và nhận ngay một thẻ thành viên. Chương trình cũng​ nhân đôi quyền lợi ưu đãi cho khách đang sở hữu các hạng thẻ thành viên, mức tặng lên đến 20%. Hoặc​ ​​khi khách hàng mua sản phẩm ngọc trai bất kỳ với hóa đơn từ 299 triệu đồng sẽ nhận được​ quà tặng là đôi bông tai ngọc trai biển sang trọng ​trị giá 25 triệu đồng.

ngoc-trai-trang-suc-dac-quyen-cua-phai-dep

Huyền thoại điện ảnh thế giới Audrey Hepburn là một minh tinh tài sắc vẹn toàn. Cô có niềm đam mê vô tận với trang sức ngọc trai. Nếu kim cương, ruby, saphia, emerald, ngọc thạch được xem là “ngũ hoàng” thì ngọc trai được xem là “nhất hậu” (hoàng hậu duy nhất) mà thiên nhiên ban tặng. Bởi lẽ đó mà ngọc trai là trang sức đặc quyền của người phụ nữ quyền lực và quý phái.

ngoc-trai-trang-suc-dac-quyen-cua-phai-dep-1

Hoa hậu Mai Phương Thúy sang trọng và quý phái ​với chuỗi cách điệu từ ngọc trai biển của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

ngoc-trai-trang-suc-dac-quyen-cua-phai-dep-2

Trong sự kiện ưu đãi lần này, khách hàng có cơ hội ​sở hữu sản phẩm ngọc trai cao cấp từ thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

ngoc-trai-trang-suc-dac-quyen-cua-phai-dep-3

Bộ trang sức S1287 với ngọc trai biển SouthSea vàng ánh kim tròn, bóng hoàn hảo.

ngoc-trai-trang-suc-dac-quyen-cua-phai-dep-4

Mẫu trang sức được lấy ý tưởng thiết kế từ những cánh hoa hồng, kết hợp với nữ hoàng ngọc trai đen Tahiti ánh xanh đầy mê hoặc.

ngoc-trai-trang-suc-dac-quyen-cua-phai-dep-5

Bộ trang sức ngọc trai Akoya với độ sáng bóng hoàn hảo, kiểu thiết kế nữ tính, điệu đàng sẽ là món trang sức không thể thiếu cho các cô nàng yêu thích cái đẹp.

Thông tin chi tiết, khách hàng tới trực tiếp các showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc hoặc thông qua tổng đài 0919 66 22 31- 0909 66 22 31. Website http://ift.tt/1fZcQCR.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.