Thứ sáu, 25/11/2016 08:31 GMT+7

Nữ DJ nóng bỏng chọn trang phục khỏe khoắn, gợi cảm để diện trong đời thường.

dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong
dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-1

DJ Trang Moon là gương mặt quen thuộc với giới trẻ. Cô có gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Trang Moon chia sẻ, cô thích những bộ trang phục vừa năng động vừa tôn được vẻ sexy. Trong bộ ảnh mới, Trang Moon khoe khéo phong cách ăn mặc cá tính của cô.

dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-2
dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-3

Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang, tạo ấn tượng với khán giả tại The Remix mùa đầu tiên khi cô tham gia đội của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất SlimV. Nữ DJ bén duyên với công việc chơi nhạc từ năm 17 tuổi. Đến nay, cô được giới chuyên môn đánh giá là nữ DJ đắt khách hàng đầu ở Việt Nam và sở hữu lượng fan hùng hậu không thua kém các ngôi sao ca nhạc.

dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-4
dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-5

Trang Moon cho biết, cô không muốn đóng khung mình trong hình ảnh một DJ gợi cảm, mà thay vào đó là một nghệ sĩ đa năng. Cô mong trở thành MC, ca sĩ, diễn viên trong tương lai.

dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-6
dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-7

Nữ DJ tiết lộ, cô chuẩn bị Nam tiến. Sắp tới, cô sẽ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và tham gia đóng phim. 

dj-trang-moon-khoe-street-style-nang-dong-8

Cuối tháng 10 vừa qua, DJ Trang Moon bất ngờ nhận được thư mời tham dự giải thưởng Korean Culture Entertainment Awards thông qua công ty SRB Entertainment - đại diện hiệp hội nhà báo Hàn Quốc tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào ngày 30/11 tới tại Hàn Quốc. Cô sẽ rời Việt Nam vào ngày 29/11 để có mặt tại thành phố Incheon, dự thảm đỏ cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khi biết tin sắp được gặp gỡ các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn, Trang cảm thấy rất hạnh phúc. 

Ngô Trác

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.