Á hậu thay đổi phong cách ngọt ngào, tiểu thư thường thấy bằng vẻ quyến rũ, sang trọng với những chiếc váy huyền thoại.

Chiếc chân váy bút chì đầu tiên được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng Christian Dior vào năm 1950, lấy cảm hứng từ chiếc váy dài với phần cạp may sát vòng eo của mẹ mình. Trải qua thời gian, kiểu váy này được biến hóa đa dạng dưới đôi bàn tay khéo léo của nhiều nhà thiết kế và tới nay vẫn luôn được phụ nữ công sở ưa chuộng.

Á hậu Huyền My cũng là một tín đồ của váy dáng bút chì. Cô chia sẻ bản thân thích mặc váy dáng bút chì trong hoạt động ngày thường bởi sự thông dụng, chỉ cần kết hợp đồ và phụ kiện đơn giản là có thể biến hóa hoàn hảo trong mọi trường hợp. Các bạn gái có thể mặc riêng váy hoặc khoác hờ vai với vest, áo khoác mang tới vẻ thanh lịch, sang trọng. Nếu bạn thích sành điệu, thời thượng thì lựa chọn chân váy bút chì với tank-top, bra-top. Gần đây, Huyền My có dịp cộng tác với nhà thiết kế Helene Hoai trong bộ sưu tập “Timeless Beauty”.

Chiêm ngưỡng một hình ảnh của Huyền My trong bộ sưu tập mới mới của nhà thiết kế Helene Hoai giữa tiết trời se lạnh Hà Nội:

polyad

Váy dáng bút chì uyển chuyển theo từng chuyển động của cơ thể, khơi dậy nét quyến rũ trong mỗi người phụ nữ. Họa tiết thêu hoa 3D biến chiếc váy trở nên độc đáo, tôn lên vẻ sang trọng cho người mặc.

polyad

Năm 2016 là năm sắc hồng lên ngôi, Rose Quartz (hồng thạch anh) được cho là khuynh đảo giới thời trang.

polyad

Sắc màu nền nã của hồng thạch anh với thiết kế tank-top cá tính, tạo nên sự đối lập nhưng đã thổi làn gió mới cho cả bộ trang phục.

polyad

Kelly green (xanh Kelly) là gam màu thịnh hành mùa thu đông năm nay. Kelly green bắt nguồn từ  Ai-len gồm sắc xanh tươi sáng pha vẻ dịu mắt của xanh lá kết hợp với sự tinh tế của xanh ngọc.

polyad

Các bạn gái có thể thêm một chiếc áo khoác tay chuông - món đồ đang là xu hướng trên các sàn diễn thế giới để bộ trang phục phù hợp với thời tiết lạnh của miền Bắc.

polyad

Bên cạnh áo khoác, chiếc váy tay chuông với phần khuỷu tay nhún bèo dịu dàng, phảng phất nét cổ điển của những cô nàng quý tộc đài các. Màu tím Sangria - ên của loại cocktail truyền thống của người Tây Ban Nha, được nhiều nhà thiết kế yêu thích.

polyad

Sắc đỏ Burgundy truyền tới thông điệp về sự bí ẩn, quyến rũ.

polyad

Các quý cô sẽ trông thật gợi cảm và táo bạo mà không gây phản cảm khi mix bra-top với chân váy bút chì cùng áo khoác hờ trên vai.

polyad

Bộ cánh có dáng ôm sát, cổ chữ V xẻ sâu, thiết kế tối giản, chú trọng tôn lên những đường cong của chị em.

polyad

Ngoài váy dáng bút chì thì những bộ vest xanh pastel nền nã kết hợp với áo sơ mi họa tiết cũng là một lựa chọn phù hợp với thời tiết se lạnh.

(Nguồn: Helene Hoai)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.