Đây là giải pháp giúp đôi môi bạn trở nên căng bóng, mịn màng sau một đêm ngon giấc.

Bí mật đôi môi xinh của nàng beauty blogger

Khi sử dụng nhiều son màu, môi của bạn thường bị khô và bong tróc da chết. Dù đã thử qua nhiều cách chăm sóc môi nhưng vẫn không đạt kết quả mong muốn. Tẩy tế bào chết cho môi lại khiến làn môi mỏng manh khô rát, thậm chí chảy máu vì bị cọ xát. Bôi son dưỡng thật dày trước khi dùng son màu lại khiến sắc son nhanh trôi, không lên màu chuẩn.

Nhiều bạn trẻ luôn tự hỏi vì sao đôi môi các nàng blogger làm đẹp luôn căng mịn dù phải liên tục thay đổi và trải nghiệm nhiều màu son và chất son khác nhau.

* Video: Khám phá bí quyết môi xinh chỉ bằng giấc ngủ của nàng beauty blogger

Làm đẹp làn môi bằng giấc ngủ

Với bí quyết chăm sóc đôi môi như trên, chỉ cần một bước dưỡng môi đơn giản và ngủ thật ngon, bạn sẽ cảm nhận ngay đôi môi căng mịn và ẩm mượt khi thức giấc.

Mặt nạ ngủ cho môi không quá xa lạ với giới làm đẹp vì những hiệu quả bất ngờ. Với mong muốn đem đến trải nghiệm thú vị cho những cô nàng yêu thích son môi, Công ty Rohto - Mentholatum Việt Nam đã cho ra đời mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask.

polyad

Dòng mặt nạ dưỡng môi này chứa thành phần lành tính, giúp dưỡng ẩm sâu cho môi để bạn thức giấc cùng làn môi ẩm mượt.

Điểm khác biệt của LipIce Sleeping Mask so với các dòng son dưỡng thông thường là công thức nuôi dưỡng làn môi độc đáo, nhẹ nhàng làm mềm da chết trên môi, giúp lớp da này dễ dàng được lấy đi sau khi thức dậy, trả lại làn môi mịn màng và đàn hồi.

Ngay trong giấc ngủ, môi bạn sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc đặc biệt bởi Moringa Oil giàu dưỡng chất, vitamin E dưỡng ẩm môi tận sâu bên trong, Super Hyaluronic Axit giữ nước, cấp ẩm, giúp các dưỡng chất thấm sâu và phát huy hiệu quả. Vì thế, mặt nạ ngủ cho môi trở thành sự lựa chọn của các nàng yêu son. Khi làn môi căng mọng, chẳng thỏi son lỳ nào làm khó được bạn.

Nếu vẫn còn băn khoăn bởi giá thành và nơi mua sản phẩm, bạn có thể đến siêu thị hoặc vào truy cập tại đây để sở hữu LipIce Sleeping Mask - mặt nạ ngủ cho môi giúp, bạn thức giấc cùng làn môi ẩm mượt.

Thiên Hà

mat-na-ngu-cho-moi-bi-quyet-lam-dep-cua-cac-blogger-viet-2

Mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask với Moringa Oil giàu dưỡng chất, vitamin E dưỡng ẩm môi tận sâu bên trong và Super Hyaluronic Axit giữ nước kèm cấp ẩm, giúp các dưỡng chất thấm sâu và phát huy hiệu quả dưỡng ẩm trong lúc ngủ. Mỗi tối, bạn có thể chăm sóc môi cùng LipIce Sleeping Mask để thức giấc với làn môi ẩm mượt và tươi tắn cả ngày.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.