Đơn vị này được vinh danh là 'Thẩm mỹ viện có công nghệ giảm béo đa đạng hiệu quả nhất' và 'Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser tiên tiến nhất' vào ngày 25/11 vừa qua.

Đây là sự kiện bình chọn sản phẩm hàng hóa, dịch vụ uy tín do Tạp chí Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức thường niên từ 2006. Năm nay, với chủ đề trọng tâm là "Sản phẩm xanh, tiêu dùng sạch - Sự đầu tư dài hạn cho tương lai", chỉ trong 10 tháng (từ tháng một đến tháng 10/2016), chương trình đã thu hút hơn 4.000 sản phẩm, dịch vụ tham gia đề cử.

Ngoài ra, ban tổ chức còn nhận được 16.000 phiếu bình chọn và hơn 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trên cả nước. Theo kết quả khảo sát này, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được người tiêu dùng bình chọn là “Thẩm mỹ viện có công nghệ giảm béo đa đạng hiệu quả nhất” và “Công nghệ làm đẹp bằng laser hiệu quả nhất”.

polyad

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2016.

Ra đời từ năm 1998, với sứ mệnh giúp phái đẹp hoàn thiện sắc vóc để “đẹp mãi với thời gian”, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hiểu rõ mong muốn làm đẹp của phụ nữ Việt nên không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ, liên tục cập nhật các công nghệ, giải pháp thẩm mỹ hiệu quả và hiện đại.

Ngọc Dung là hệ thống thẩm mỹ có đầy đủ các phương pháp giảm mỡ tiên tiến: Ultra RF; Perfect Ultratherapy; giải pháp kết hợp công nghệ hiện đại với kỹ thuật giảm mỡ Nhật Bản; dịch vụ giảm mỡ, tạo dáng, săn chắc da 360 độ; công nghệ tiêu hủy tế bào mỡ thừa Quang đông mỡ Cryolipolysis; Lipo Hifu…

Tùy điều kiện và tình trạng, khách hàng được tư vấn cụ thể để chọn ra giải pháp phù hợp. Tất cả phương pháp này đều không gây bất cứ tổn thương nào, không mệt mỏi, đau đớn, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cơ thể nhẹ nhàng, khỏe mạnh.

polyad

Giải thưởng này là thành quả cho những nỗ lực của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thời gian qua.

Bên cạnh đó, đa số khách hàng đều nhận xét hiệu quả điều trị tại đây cao và kết quả duy trì lâu dài. Trong đó, công nghệ laser với tính năng vượt trội khi kết hợp với các sản phẩm đặc trị theo đúng phác đồ khoa học đem đến làn da sáng hồng, căng mịn, săn chắc trong điều trị các vấn đề về da nám, tàn nhang, sạm sần, sẹo, rỗ, vết thâm, mụn, trẻ hóa da…

Ngoài ra, tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác, giúp chị em hoàn thiện từng đường nét trên cơ thể, từ gương mặt với chiếc mũi S-line, đôi mắt 2 mí long lanh, khuôn mặt chữ V thanh tú, thon gọn… cho đến vóc dáng nuột nà với những đường cong quyến rũ.

polyad

Trải nghiệm công nghệ quang đông mỡ Cryolipolysis tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Giải thưởng "Tin và Dùng Việt Nam 2016" cùng với sự ủng hộ, tin tưởng và yêu thích của khách hàng là sự khích lệ tinh thần lớn đối với Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Tại lễ trao giải, đại diện Hệ thống này cho biết, trong tương lai sẽ tiếp tục mở rộng các chi nhánh, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ chuyên viên, cập nhật và chuyển giao các giải pháp làm đẹp hiệu quả, được yêu thích trên thế giới để phái đẹp Việt có thể dễ dàng tiếp cận các phương pháp làm đẹp ngay trong nước mà không cần phải ra nước ngoài.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Hà Nội: 150 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng
TP HCM: 40 đường 3/2, quận 10
Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu
Nha Trang: 41A Quang Trung, phường Lộc Thọ
Hải Phòng: 205B Lạch Tray, quận Ngô Quyền
Biên Hòa: 74 đường 30 tháng 4, phường Trung Dũng
Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3
Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều
Hotline: 18006377
Website: thammyvienngocdung.com

(Nguồn: Hệ thốngThẩm mỹ viện Ngọc Dung)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.