Thứ hai, 28/11/2016 00:06 GMT+7

Từ thử thách tay chạm rốn đến khoe eo nhỏ với giấy A4, các người đẹp này đều có thể dễ dàng vượt qua. 

Angelababy có vòng eo thon thả, nuột nà rất đáng ngưỡng mộ nên cô luôn triệt để tận dụng các trang phục sexy để khoe eo thon.

Angelababy có vòng eo thon thả, nuột nà rất đáng ngưỡng mộ nên cô luôn triệt để tận dụng các trang phục sexy để khoe eo thon. Người đẹp chia sẻ, cô tập gym rất chăm chỉ cùng ông xã Huỳnh Hiểu Minh. 

10-my-nhan-hoa-ngu-de-dang-vuot-qua-moi-thu-thach-khoe-eo-thon-1

Trương Hinh Dư cho rằng chỉ có tập luyện và tập luyện thường xuyên mới giúp bạn có được vòng eo thon gọn.

Đặng Tử Kỳ tự tin diện bikini khoe vòng eo thon thả trong kỳ nghỉ hè vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết, cô thường xuyên chạy bộ cùng cún cưng để giữ dáng.

Đặng Tử Kỳ tự tin diện bikini khoe vòng eo thon thả trong kỳ nghỉ hè vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết, cô thường xuyên chạy bộ cùng cún cưng để giữ dáng.

10-my-nhan-hoa-ngu-de-dang-vuot-qua-moi-thu-thach-khoe-eo-thon-3

Dương Mịch rất hào hứng với các thử thách khoe eo thon. 'Bà mẹ một con' có tạng người khó lên cân nên việc giữ dáng với cô rất đơn giản. Bà xã của Lưu Khải Uy rất tích cực đi bộ thay vì đi ô tô và leo thang bộ thay cho thang máy. Cô cũng sắp xếp thời gian để tập yoga 2 - 3 buổi mỗi tuần. Yoga là bài tập điều hòa nhịp thở rất tốt, giúp tăng cường trao đổi chất, cân bằng tâm trạng và giảm cân hiệu quả .

Viên San San giữ gìn vóc dáng nóng bỏng bởi chế độ tập luyện rất nghiêm túc. Cô không theo đuổi chế độ ăn kiêng đặc biệt nào mà chủ yếu dành thời gian để tập luyện tiêu đốt năng lượng và giúp vóc dáng săn chắc hơn.

Viên San San giữ gìn vóc dáng nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện. Cô không theo đuổi chế độ ăn kiêng đặc biệt nào mà chủ yếu dành thời gian để tập luyện tiêu đốt năng lượng và giúp vóc dáng săn chắc hơn.

Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Lâm Chí Linh vẫn tự tin khoe vòng eo nuột nà. Chân dài chia sẻ, tạng người cô vốn không dễ béo nên hầu như cô không bao giờ phải ăn kiêng. Tuy nhiên, để giữ vóc dáng săn chắc, cô cũng dành 3 - 4 buổi/tuần để tập gym

Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Lâm Chí Linh vẫn tự tin khoe vòng eo nuột nà. Chân dài chia sẻ, tạng người cô vốn không dễ béo nên hầu như cô không bao giờ phải ăn kiêng. Tuy nhiên, để giữ vóc dáng săn chắc, cô cũng dành 3 - 4 buổi/tuần để tập gym.

Xuất thân là diễn viên múa ba lê nên Lưu Thi Thi chẳng gặp khó khăn gì với các bài tập giữ dáng. Bà xã của Ngô Kỳ Long

Xuất thân là diễn viên múa ba lê nên Lưu Thi Thi chẳng gặp khó khăn gì với các bài tập giữ dáng. Bà xã của Ngô Kỳ Long luôn dành một giờ mỗi ngày để tập luyện dù lịch trình có bận rộn đến đâu.

Triệu Lệ Dĩnh có khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương nên thường bị cho là béo. Tuy nhiên, người đẹp này cũng dễ dàng vượt qua thử thách vòng eo con kiến nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước và kiêng hoàn toàn tinh bột.

Triệu Lệ Dĩnh có khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương nên thường bị hiểu nhầm là có vóc dáng mập mạp. Tuy nhiên, người đẹp này cũng dễ dàng vượt qua các thử thách khoe vòng eo con kiến nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước và kiêng hoàn toàn tinh bột.

Thái tử phi Trương Thiên Ái

'Thái tử phi' Trương Thiên Ái tập yoga tại nhà mỗi ngày để giữ dáng. Người đẹp cho rằng, yoga không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện làn da và vóc dáng rất hiệu quả. 

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi thường xuyên bơi lội để giữ dáng. Người đẹp cho biết, tạng người cô không dễ lên cân nên cô không quá cầu kỳ trong việc giảm cân. Cô thường chỉ làm đẹp đơn giản bằng cách uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả.

Vienne (tổng hợp)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.