Make-up theo phong cách tối giản ngày càng được phái đẹp ưa chuộng vì vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp gương mặt đẹp tự nhiên mà không đơn điệu.

Làn da đẹp mịn màng là bước quan trọng trong make-up. Nếu bạn không có một lớp nền hoàn thiện thì mọi công sức trang điểm trước hay sau đó đều không có tác dụng. Vì vậy, chị em cần đặc biệt lưu ý công đoạn này.

polyad

Lớp nền hoàn thiện giúp da phái đẹp mịn màng, quyến rũ.

Buổi sáng, chị em thường tất bật sửa soạn cho một ngày làm việc mới, nếu có thể sở hữu công thức thay thế các bước make-up rườm rà, phái đẹp sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian. Mỗi ngày, thay vì phải sử dụng hàng loạt lớp kem, phấn dày cộm,bạn gái có thể lựa chọn sản phẩm thay thế những công đoạn trên như mỹ phẩm Shining Cells J&D Cosmetics.

polyad

Shining Cell J&D có thể thay thế 3 bước trang điểm bình thường chỉ với một bước thoa kem đơn giản.

Shining Cells white day cream là mỹ phẩm chăm sóc da ban ngày của thương hiệu J&D Cosmetics. Sản phẩm được chiết xuất phần lớn từ mầm gạo thiên nhiên, giúp khôi phục tức thì vẻ ngoài tươi tắn, trắng mịn, tăng cường độ ẩm cho làn da ngậm nước như các ngôi sao Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, nó còn tác dụng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF30; nuôi dưỡng làn da trở lên trắng sáng, mịn màng, hồng hào tự nhiên; giúp da đều màu, mờ thâm nám, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, dòng Shining Cell J&D có thể thay thế 3 bước trang điểm bình thường chỉ với một bước thoa kem đơn giản: thay cho kem lót make-up, kem chống nắng và tạo độ highlight căng bóng cho da.

Với Shining Cell J&D, bạn chỉ cần chải vuốt bờ mi, đôi lông mày bằng cây marcara sắc nét và tô điểm đôi môi với màu son yêu thích là đã có thể tự tin đến bất cứ nơi đâu cùng gương mặt tươi tắn, làn da đẹp tự nhiên.

polyad

Dòng kem lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da cùng mùi hương thơm mát dễ chịu.

Đặc biệt, Shining Cells J&D được sản xuất với công nghệ máy móc, dây chuyền sản xuất, nguyên liệu thành phẩm tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn đánh giá khắt khe từ phía các chuyên gia, những nhà khoa học nghiên cứu mỹ phẩm xứ kim chi.

Mỹ phẩm J&D phù hợp với làn da châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, nhờ tính năng tích cực cùng thành phần lành tính, J&D còn được đón nhận tại Campuchia, Brazil, Nga, Hungari, Thái Lan…

3-phut-trang-diem-dep-tu-nhien-voi-my-phm-jd-3

Sản phẩm có thể giúp da bạn được bảo vệ với chỉ số chống nắng SPF30; cung cấp độ ẩm cần thiết; dưỡng trắng và tạo lớp nền make-up căng bóng, tự nhiên. Bên cạnh đó, Shining Cells còn có bộ sản phẩm bao gồm cả kem dưỡng trắng đêm và kem dưỡng trắng toàn thân cho hiệu quả cao.

Liên hệ: J&D Cosmetics
Hotline: 19006950
Địa chỉ: 91B Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
400B Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3
Website: jdcosmetic.vn; shiningcells.kr
Fanpage: Jolliedskincare

(Nguồn: J&D Cosmetics)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.