Thứ năm, 3/11/2016 21:23 GMT+7

Chiếc áo gây ồn ào tuần qua được các thợ may nhiều kinh nghiệm khâu thủ công bằng tay trong hơn 100 giờ. 

ao-khoac-doi-mau-theo-cam-xuc-cua-ivy-moda

Chiếc áo là một trong những thiết kế đặc biệt của thương hiệu IVY moda được người mẫu Lan Khuê trình diễn ở vị trí vedette tại IVY moda Fashion Show 2016 - Infinite Dream diễn ra vào cuối tuần trước. Thuộc dòng sản phẩm IVY Signature cao cấp nhất của IVY moda, chiếc áo này được thực hiện bằng tay 100% trên mọi đường kim mũi chỉ.

ao-khoac-doi-mau-theo-cam-xuc-cua-ivy-moda-1

Tuy form dáng đơn giản, nhưng để hoàn thành chiếc áo, các nhà thiết kế của IVY moda mất hơn 100 giờ để thực hiện cắt và khâu thủ công từ một miếng vải duy nhất. Chiếc áo được làm bằng len tự nhiên từ Italy, tạo vẻ mềm mại mà vẫn giữ được cấu trúc cứng cáp trong các thiết kế áo khoác.

ao-khoac-doi-mau-theo-cam-xuc-cua-ivy-moda-2

Áo khoác có màu đỏ hơi pha cam đặc trưng được IVY moda đặt tên là Aurora Red. Tùy theo điều kiện ánh sáng hay tâm trạng, người nhìn sẽ nhìn ra những ánh màu khác nhau. Đây là điểm đặc biệt, tạo điểm nhấn cho chiếc áo khoác.

ao-khoac-doi-mau-theo-cam-xuc-cua-ivy-moda-3

Với dáng xuông classic, vạt áo có thể cài bắt chéo bằng dây buộc tua rua cùng những đường xẻ tinh tế, biến chiếc áo khoác thành một chiếc váy sang trọng.

ao-khoac-doi-mau-theo-cam-xuc-cua-ivy-moda-4

Sau Lan Khuê, hot blogger kiêm fashionista ThyThu cũng diện item này như một chiếc áo khoác dài đúng chất, nổi bật trên đường phố Hà Nội trong ngày mở màn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2016.

ao-khoac-doi-mau-theo-cam-xuc-cua-ivy-moda-5

Hiện, IVY moda chưa thông báo giá bán chính thức của chiếc áo. Tuy nhiên, theo đại diện của thương hiệu, chiếc áo sẽ sớm được bán tại hệ thống showroom IVY moda trên toàn quốc trong thời gian tới.

(Nguồn: IVY moda)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.