Sau sinh, âm đạo của Mai Lan bị thẫm màu, vùng tầng sinh môn nhão rộng, nhờ công nghệ thẩm mỹ vùng kín Laser Vinson, cô đã tìm lại sự tự tin như trước. 

Là phụ nữ, ai cũng trải qua thuở đôi mươi rạng rỡ, được nhiều người theo đuổi. Sau khi lấy chồng, sinh con, chị em lúc nào cũng đầu bù tóc rối, không còn thời gian để chăm sóc bản thân và đã tự đánh mất vẻ son trẻ, tạo khoảng cách với chồng. Đặc biệt, việc không còn hứng thú trong chuyện gối chăn vô tình khiến hạnh phúc gia đình bị lung lay. Mai Lan (32 tuổi, Hà Nội) từng rơi vào tình trạng như vậy.

Chồng Mai Lan là giám đốc chi nhánh một doanh nghiệp có tiếng, sau khi sinh con thứ 2, chồng khuyên cô nên nghỉ việc ở nhà làm nội trợ để tiện chăm sóc con. Ban đầu, cô không đồng ý nhưng về sau, thấy hai đứa trẻ hay ốm yếu, cô đã quyết định nghe lời chồng và dành nhiều thời gian cho con.

mac-cam-vung-kin-long-leo-sau-khi-sinh

Âm đạo lỏng lẻo sau khi sinh là nguyên nhân khiến phụ nữ mặc cảm khi gần gũi chồng.

Thời gian đầu ở nhà tất bật chuyện cơm nước, dọn dẹp, trông con... Mai Lan hầu như không còn thời gian để quan tâm bản thân. Chồng cô hay đi công tác xa, lại phải tiếp khách quan trọng nên thường chỉn chu, khác hẳn vợ - bà mẹ 2 con sồ sề, luộm thuộm. Thỉnh thoảng anh mới về nhà nhưng hai vợ chồng không gần gũi nhau, vì thế cô thường tủi thân và nghi ngờ anh có người khác, bỏ bê vợ.

Quãng thời gian đó, cô bị trầm cảm bởi suy nghĩ chồng ngoại tình vì mình không đáp ứng được "chuyện ấy", vùng kín lỏng lẻo, sậm màu mất thẩm mỹ khiến cô không còn hứng thú trong cuộc "yêu". Thậm chí, cô đã viết sẵn đơn ly hôn chờ anh về ký…

mac-cam-vung-kin-long-leo-sau-khi-sinh-1

Quy trình thẩm mỹ vùng kín của công nghệ Laser Vinson an toàn, hiệu quả đạt chuẩn của bộ Y tế.

Sau khi tâm sự với người bạn thân, Lan được giới thiệu đến chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á để đăng ký dịch vụ thẩm mỹ vùng kín Laser Vinson. Ban đầu, cô cũng băn khoăn vì vừa sợ, vừa ngại nhưng nghĩ đến hạnh phúc gia đình, cô đã quyết tâm thay đổi bản thân.

Theo bác sĩ, vùng kín của Lan sau sinh bị thẫm màu, vùng tầng sinh môn âm đạo nhão rộng, giải pháp tối ưu để cô tìm lại sự tự tin như thời con gái là công nghệ thẩm mỹ vùng kín Laser Vinson. Đây là công nghệ làm trắng hồng vùng kín bằng tia laser thế hệ mới, được nghiên cứu và phát minh tại Mỹ. Sau khi được thăm khám và nghe tư vấn, Lan yên tâm với sự lựa chọn của mình.

Quy trình thực hiện thẩm mỹ vùng kín Laser Vinson diễn ra trong khoảng 20 phút, các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng nên cô không có cảm giác đau đớn. Kết quả khiến Lan bất ngờ khi vùng kín đã được cải thiện, môi lớn đã giảm nhăn, môi bé săn chắc, trở nên hồng hào, tươi sắc. Đặc biệt, phần âm đạo được thu nhỏ, tiêu diệt được cả vi khuẩn xấu gây bệnh phụ khoa.

mac-cam-vung-kin-long-leo-sau-khi-sinh-2

Cơ chế tác động của Laser Vinson giúp chị em lấy lại sự tự tin khi gần gũi chồng.

Mai Lan rất vui và hài lòng khi tìm được Laser Vinson - phương pháp “cứu cánh” cho chuyện chăn gối để giữ hạnh phúc gia đình và giữ lửa cuộc "yêu".

Thẩm mỹ viện Đông Á tặng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng trong tháng 11 nhân sự kiện khai trương chi nhánh thứ 7 tại Đà Nẵng. Theo đó, khách hàng đăng ký thẩm mỹ vùng kín Laser Vinson được giảm tới 30% chi phí, mua 2 lần tặng một hoặc 2 lần triệt lông bikini; ưu đãi tới 20% cho dịch vụ phẫu thuật vùng kín. Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh Thẩm mỹ viện Đông Á trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á
Hotline: 1900.6499
Chi nhánh Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Chi nhánh TP HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, quận 10
Chi nhánh Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân
Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.